Video đầu tiên về Vietnam Motorbike Festival 2013

2013 Vietnam Motorbike Festival

Vietnam Motorbike Festival 2013 - sự kiện môtô lớn nhất trong lịch sử Việt Nam - sẽ chính thức diễn ra trong hai ngày 27-28/7 tại Hồ Bán Nguyệt, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh. Ngay từ bây giờ, đoạn video đầu tiên giới thiệu về lễ hội tuyệt vời này đã được ban tổ chức phát hành trên YouTube.

Theo dự kiến, sự kiện sẽ quy tụ khoảng hơn 1.200 xe phân khối lớn các loại đến từ các câu lạc bộ xe trên toàn quốc, cùng tham gia diễu hành trên đường phố ở TP. Hồ Chí Minh. Bên cạnh các dòng xe của các thương hiệu lớn trên thế giới như Harley-Davidson, Benelli, BMW, Ducati, Kawasaki, KTM, Pulsar, Suzuki, Triumph, Victory... giới mộ điệu còn có cơ hội chiêm ngưỡng một số dòng xe môtô hiếm gặp và chỉ xuất hiện tại đấu trường MotoGP.

Bên lề Vietnam
Motorbike Festival, sẽ có những màn biểu diễn môtô mạo hiểm như đốt lốp, drift, bốc đầu của các tay đua đến từ Ấn Độ, Thái Lan, Malaysia...Không chỉ mang tính chất là một triển lãm môtô đơn thuần, Vietnam Motorbike Festival có vóc dáng của lễ hội tuần hành đường phố theo phong cách carnaval cho xe, diễn ra giống như tại nhiều nước trên thế giới.

Chia sẻ bài đăng
Xe Máy