Cảnh sát Dubai lại sắm siêu xe mới

McLaren MP4-12C

Cảnh sát Dubai vừa tiếp tục thể hiện độ "ngông" khi bổ sung thêm McLaren MP4-12C vào bộ sưu tập xe tuần tra "khủng" của họ.

Giống với các siêu xe trước, MP4-12C sẽ tuần tra đường phố trong "bộ cánh" đặc biệt với tông màu trắng xanh. Chiếc siêu xe mới có lẽ sẽ thu hút sự chú ý của người đi đường nhiều hơn là những tên tội phạm.

McLaren MP4-12C được trang bị động cơ V8, dung tích 3,8 lít, sản sinh công suất 625 mã lực và mô-men xoắn 600 Nm. Xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 3,3 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 329 km/h.
 

Tính đến thời điểm hiện tại, đội hình siêu xe tuần tra của cảnh sát Dubai quy tụ hầu hết những tên tuổi đình đám như Ferrari FF, Lamborghini Aventador, Bentley Continental, Bugatti Veyron, Aston Martin One-77, Mercedes-Benz SLS, Chevrolet Camaro, BMW M6 và Ford Mustang.

Như AutoVn đã đưa tin, bên cạnh việc đảm bảo an ninh thì dàn siêu xe này còn là hình ảnh đẹp của thành phố thu hút hàng triệu du khách. Đây được xem là một trong những nổ lực của UAE nhằm giúp Dubai trở thành thành phố Trung Đông đầu tiên đăng cai Hội chợ triển lãm thế giới Expo 2020.


Chia sẻ bài đăng
Văn Hóa Xe