DMC phát triển bản độ cho Lamborghini Huracan

DMC Lamborghini Huracan

Chỉ ít ngày sau khi Huracan LP610-4 được trình làng, DMC đã khiến các tin đồ đam mê trên thế giới bất ngờ với việc đăng tải hình ảnh bản độ của hãng dành cho siêu xe mới nhất của Lamborghini.

Trước đây, DMC đã từng cung cấp gói độ dành riêng cho Aventador, giúp chiếc xe hầm hố và mạnh mẽ hơn. Dựa trên nền tảng đó, hãng độ này tiếp tục phát triển chương trình nâng cấp cho Huracan. Về phong cánh, siêu xe thay thế Gallardo sẽ được bổ sung cản trước, ốp hai bên sườn dưới và cánh gió cố định phía sau. Tất cả đều được làm bằng sợi carbon. Ngoài ra, còn phải kể đến khe hút gió gắn trên trần xe và một sọc đen chạy dài trên nắp capô.

Hiện tại, không có bất kỳ thông tin nào về nâng cấp sức mạnh, nhưng với DMC, chúng ta hoàn toàn có thể mong đợi một con số đáng kinh ngạc so với 610 mã lực mà Lamborghini cung cấp cho Huracan.

Thật quá sớm để nói về bản độ này, khi vài tháng nữa Lamborghini Huracan LP610-4 mới chính thức ra mắt công chúng tại triển lãm ô tô Geneva 2014. Tuy nhiên, hãy dành những lời khen ngợi cho những người đã thiết kế ra nó.

Chia sẻ bài đăng
Xe Độ