Siêu xe Pagani Huayra đầu tiên tại Trung Quốc

Pagani Huayra

"Thần gió" Pagani Huayra đầu tiên tại Trung Quốc vừa được phát hiện sau một chiếc xe tải khi nó đang trên đường "diện kiến" chủ sở hữu mới. Theo thông tin từ Car News China, chiếc siêu xe màu tím sẫm được mua bởi một chủ khách sạn tại thành phố Trùng Khánh.

Cũng theo nguồn tin trên, chiếc Huayra đã được nhập về Trung Quốc trước cả thời điểm siêu xe này được Pagani lên kế hoạch giới thiệu tại triển lãm ô tô Bắc Kinh 2014, diễn ra vào tháng 4 năm sau.

Theo đó, khi chính thức được bán ra tại thị trường đông dân nhất thế giới, mức giá dự kiến của Pagani Huayra là khoảng 40 triệu Nhân dân tệ (tương đương 6,5 triệu USD). Đây thực sự là một con số "khủng khiếp" khi ở thị trường Mỹ, nó chỉ có giá khởi điểm khoảng 1,56 triệu USD.

Được phát triển để thay thế huyền thoại Pagani Zonda, Huayra sử dụng động cơ V12 tăng áp kép, dung tích 6,0 lít, phát triển bởi AMG, cho công suất 730 mã lực và mô-men xoắn cực 1.000 Nm. Đi kèm hộp số tuần tự bảy cấp, xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,3 giây và đạt tốc độ tối đa đạt 370 km/h.

Pagani Huayra

Pagani Huayra

Pagani Huayra
Chia sẻ bài đăng
Tin Tức