Dù thị trường gặp nhiều khó khăn, doanh số bán xe BMW tại Việt Nam trong năm 2013 vẫn tăng và là năm thứ 7 tăng liên tiếp.
Đó là thông tin vừa được ông Horst Herdtle, Tổng Giám đốc BMW Euro Auto – nhà nhập khẩu và phân phối chính hãng xe BMW tại Việt Nam – công bố tại buổi lễ rút thăm trúng thưởng 2 xe BMW 116i được thực hiện đồng thời tại Hà Nội và TP.HCM. Tuy nhiên mức doanh số cụ thể hay tỷ lệ tăng không được vị đại diện này công bố như những năm trước.
"Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cao của khách hàng Việt Nam, BMW Euro Auto sẽ tiếp tục giới thiệu tại Việt Nam trong năm 2014 các dòng xe mới BMW, MINI, dòng xe hiệu năng cao BMW M, dòng xe cá nhân hóa nổi tiếng BMW Individual" - ông Horst Herdtle nói.
Thống kê sơ bộ cho thấy, đến năm 2013, Việt Nam đã có khoảng 10.000 xe BMW lưu hành và hiện tại mỗi năm BMW Euro Auto bán ra khoảng trên 1.000 chiếc xe mới. Nhà phân phối này đã rất thành công với chương trình khuyến mại cuối năm từ 23/10 đến 31/12/2013 vừa qua với doanh số bán hơn 600 chiếc.
Theo VnMedia