Ảnh đẹp: Siêu xe Morgan Aero SuperSports tại Việt Nam


Morgan là một trong những di sản của nền công nghiệp ô tô Anh Quốc, được sáng lập bởi Harry Frederick Stanley Morgan vào năm 1910 và có trụ sở ở Malvern Link. Không đơn thuần là một sản phẩm công nghệ, mỗi chiếc xe của thương hiệu này luôn được xem như một kiệt tác của nghệ thuật.

Ở bài viết hôm nay, AutoVn xin chia sẽ tới tất cả các bạn bộ sưu tập hình ảnh về siêu xe thân gỗ Morgan Aero SuperSports, được ghi lại khi nó xuất hiện trên đường phố Hà Nội. Đây là chiếc xe Morgan đầu tiên cập bến Việt Nam và có giá bán khoảng 200.000 USD tại thị trường nước ngoài.

Việc sở hữu một chiếc Morgan Aero SuperSports là không hề đơn giản, bạn sẽ phải đặt hàng với nhà máy và sau khoảng thời gian từ 1 đến 2 năm chiếc xe mới được xuất xưởng. Điều này chẳng có gì là khó hiểu khi được biết Aero SuperSports hoàn toàn được lắp ráp thủ công.

Ra mắt công chúng lần đầu tiên tại sự kiện Pebble Beach 2009, Morgan Aero SuperSports sử dụng động cơ BMW V8 có công suất 367 mã lực và mô-men xoắn 502 Nm. Đi kèm hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động bánh sau, chiếc xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,5 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 273 km/h. Bình xăng dung tích 55 lít. Mức tiêu hao nhiên liệu 16,5 lít trong thành phố và 8,2 lít trên đường quốc lộ. Lượng khí thải CO2 là 269 g/km.











Ảnh: Triệu Quang Duy
Chia sẻ bài đăng
Văn Hóa Xe