AutoVn sẽ tham gia Dambri Challenge 2014

Off-Road

Trong 6 ngày từ 22-27/2, các phóng viên AutoVn sẽ tham gia tác nghiệp tại giải đua off-road Dambri Challenge 2014 với sự góp mặt của 30 đội đua đến từ cả nước, diễn ra tại khu du lịch Dambri - Thôn 14, xã DamB’ri, thành phố Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng.

Đây là một sự kiện được tổ chức bởi Công ty cổ phần du lịch Dambri, phối hợp cùng Hội off-road Hà Nội và Công ty truyền thông Flash, nhằm xây dựng và phát triển phong trào off-road tại Việt Nam.

Các đội đua chủ yếu đến từ các CLB xe ô tô địa hình ở Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Để vượt qua 5 ngày đêm thi đấu, những chiếc xe đã được nâng cấp gần như tất cả các hệ thống và bộ phận như động cơ, hệ truyền động, dàn phuộc nhún, cấu trúc khung xe... Với kinh nghiệm từ các giải đua trong nước và quốc tế những năm gần đây, nhiều đội đua đã tạo ra những chiếc xe có chất lượng mang tính đẳng cấp cao để có thể vượt qua những chặng đường khó trong thời gian ngắn nhất.

Với địa hình vô cùng khắc nghiệt đã được dự đoán, Dambri Challenge 2014 hứa hẹn sẽ đem đến những pha tranh tài đầy kịch tích và đẹp mắt.

Off-Road
Chia sẻ bài đăng
Trong Nước