Cadillac sẽ bán ATS Coupe và Escalade ở Châu Âu

Cadillac Escalade

Cadillac vừa công bố hai mẫu xe của hãng là ATS Coupe và Escalade sẽ chính thức ra mắt khách hàng Châu Âu tại triển lãm ô tô Geneva 2014 diễn ra vào tháng tới.

Theo đó, ATS Coupe sẽ được bán ra vào mùa thu năm nay để cạnh tranh với Audi A5 Coupe và BMW 4-Series Coupe. Một trong những trang bị đáng chú ý nhất là hệ thống thông tin giải trí CUE, hệ thống kiểm soát ổn định và bộ la-zăng hợp kim 18-inch.

Dưới nắp capô, ATS Coupe sử dụng động cơ tăng áp 4 xi-lanh, dung tích 2,0 lít, cho công suất tối đa 276 mã lực. Xe được trang bị tiêu chuẩn với hệ truyền động bánh sau, bên cạnh đó là tùy chọn hệ truyền động bốn bánh.


Trong khi đó, Escalade sẽ được bán ra vào cuối năm nay, đi kèm duy nhất với hệ thống truyền động bốn bánh và động cơ 6.2L V8. Thông số kỹ thuật cho thị trường Châu Âu vẫn chưa được tiết lô, nhưng tại Mỹ, chiếc SUV hạng sang này có công suất 420 mã lực và mô-men xoắn 623 Nm.

Giá bán cũng như thời điểm hai chiếc xe được bán ra tại thị trường Châu Âu có thể sẽ được Cadillac phát hành tại triển lãm ô tô Geneva.

Cadillac ATS Coupe
Chia sẻ bài đăng
Tin Tức