Ferrari California T bất ngờ xuất hiện trên đường phố Ý

Ferrari California T

Theo kế hoạch, Ferrari Califonia T sẽ chính thức ra mắt công chúng thế giới tại triển lãm ô tô Geneva 2014 diễn ra vào tháng tới, nhưng chiếc siêu xe này gần đây đã bất ngờ xuất hiện trên đường phố Bologna, Ý.

Mặc dù được ngụy trang khá kỹ bằng một lớp decal màu trắng, nhưng từ những hình ảnh có thể thấy đây chính là "siêu ngựa" mới nhất của Ferrari. Trong đó, lưới tản nhiệt, hốc gió trước, nắp capô, mui xe và bộ la-zăng là những đặc điểm giúp chúng ta dễ dàng nhận ra siêu xe Califonia T.

AutoVn: Được mô tả là "sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ mới, tính linh hoạt, sự thanh lịch và thể thao", Ferrari California T được trang bị động cơ tăng áp V8, dung tích 3,8 lít, cho công suất 560 mã lực và mô-men xoắn 755 Nm. Đi kèm với hệ truyền động bánh sau, chiếc xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 3,6 giây và đạt tốc độ tối đa 316 km/h.

Mặc dù mạnh mẽ hơn, nhưng California T vẫn rất tiết kiệm nhiên liệu khi chỉ tốn 10,5 lít/ 100 km, với lượng khí thải tương ứng là 250 g/km, giảm 15% lượng nhiên liệu tiêu thụ và 20% lượng khí thải CO2 so với thế hệ trước.

Ferrari California T

Ferrari California T

Ferrari California T
Chia sẻ bài đăng
Tin Tức