Hyundai sẽ sản xuất xe sang mới

Hyundai HCD-14 Genesis Concept

Trong một buổi phỏng vấn mới đây, Dave Zuchowski - Giám đốc điều hành của Hyundai tại Mỹ - đã tiết lộ hãng đang cân nhắc việc sản xuất một mẫu xe sang mới được bán cùng với Genesis và Equus.

Phát biểu với Automotive News, ông cho biết Hyundai đang xem xét mẫu xe sang thứ 3 để bổ dung vào danh mục xe cao cấp sử dụng hệ dẫn động cầu sau của công ty. "Đó là một trong những điều chúng tôi đã bàn thảo, có thể mẫu xe mới sẽ xuất hiện trong một vài năm tới, nếu có cơ hội thì Hyundai sẽ có thêm mẫu xe hạng sang thứ ba."

Theo những báo cáo trước đó, hãng xe Hàn Quốc được cho là đang phát triển một mẫu xe để cạnh tranh với Mercedes-Benz C-Class và BMW 3-Series. Được đặt tên mã RK, mẫu xe này có thể xuất hiện trên thị trường vào năm 2016, trang bị động cơ tăng áp 2.0L 4 xi-lanh hoặc 3.3L V6.

Hiện tại, Hyundai cũng đang xem xét một mẫu crossover giá rẻ để cạnh tranh với các đối thủ như Nissan Juke, Kia Soul và Buick Encore. Zuchowski cho biết "Chúng tôi luôn hướng đến những phân khúc mà chúng tôi chưa có sản phẩm để cạnh tranh, chúng tôi sẽ hoạt động dựa theo xu hướng của thị trường. Chúng tôi rất hứng thú và đang suy nghĩ về phân khúc CUV hạng B này."

Chia sẻ bài đăng
Tin Tức