Bentley khai trương showroom tại Qatar

Bentley khai trương showroom tại Qatar

Cũng giống như những hãng sản xuất siêu xe khác trên thế giới, Trung Đông luôn là một thị trường đầy tiềm năng mà Bentley mong muốn hướng tới. Các "đại gia" xứ sở dầu mỏ thường không ngại chi đậm để tậu những chiếc xe sang trọng mà đầy mạnh mẽ như Bentley.

Nhân sự kiện Qatar Motor Show diễn ra từ ngày 20-25/2 vừa qua, Bentley đã chính thức khai trương showroom mới nhất của hãng tại Doha. Tại buổi lễ khai trương, mẫu xe Continental GT V8 S cũng lần đầu tiên được giới thiệu tới khách hàng Trung Đông. Xe được trang bị đông cơ V8 tăng áp kép, dung tích 4,0 lít, cho công suất 521 mã lực và mô-men xoắn 680 Nm.

Ông Kevin Rose, một thành viên cấp cao trong Hội đồng quản trị của Bentley, cho biết: "Bentley đã đạt được thành công đáng kể tại Trung Đông trong những năm gần đây và khu vực này là một trong những thị trường có giá trị nhất trên toàn cầu của chúng tôi. Continental GT V8 S là một sự bổ sung thú vị cho chuỗi sản phẩm hiện tại của Bentley và chúng tôi tin rằng nó sẽ là một chiếc xe tuyệt vời giành cho khách hàng."

Năm 2013 cũng là năm mà doanh số bán hàng của Bentley tại Trung Đông tăng trưởng mạnh mẽ với 1.185 xe (tăng 45%) được bán ra so với 815 xe của năm 2012. Trong đó, mẫu xe Mulsanne đóng vai trò quan trọng với doanh số tăng 38%.

Bentley khai trương showroom tại Qatar
Chia sẻ bài đăng
Tin Tức