Bugatti Veyron huyền thoại thứ tư sắp xuất hiện

Bugatti Veyron Meo Costantini

Bugatti mới đây đã chính thức xác nhận kế hoạch giới thiệu siêu xe Veyron huyền thoại thứ tư tại triển lãm ô tô Geneva 2014 diễn ra vào ngày mai (4/3).

Mặc dù hãng siêu xe Pháp từ chối tiết lộ thông tin chi tiết, nhưng nhiều khả năng huyền thoại mới sẽ được đặt theo tên của nữ tay đua Elisabeth Junek, một trong những tay đua nổi tiếng nhất đầu những năm 1920.

Giống như ba phiên bản trước đó, siêu xe Veyron huyền thoại thứ tư sẽ được phát triển trên nền tảng chiếc Veyron Grand Sport Vitesse - siêu xe mui trần nhanh nhất thế giới. Như đã biết, Veyron Grand Sport Vitesse sử dụng động cơ W16, dung tích 8,0 lít, cho công suất 1.200 mã lực và mô-men xoắn 1.500 Nm. Đi kèm hộp số ly hợp kép 7 cấp, xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,6 giây và đạt tốc độ tối đa 408,84 km/h.

Trong một tuyên bố chính thức, ông Wolfgang Schreiber - Chủ tịch Bugatti - cho biết: "Phiên bản Veyron huyền thoại là thành công lớn cho Bugatti. Phản hồi từ khách hàng của chúng tôi với những chiếc Veyron này là rất tuyệt vời. Đây là những tác phẩm nghệ thuật trong thế giới xe, mỗi chiếc xe gắn với một phần lịch sử của Bugatti."


Chia sẻ bài đăng
Tin Tức