Cặp đôi McLaren P1 khuấy động đường phố Geneva

McLaren P1

Với số lượng chỉ 375 chiếc được sản xuất cùng giá bán lên đến 1,35 triệu USD, McLaren P1 được xem là một trong những thành viên ưu tú nhất và đáng ngưỡng mộ nhất trong thế giới xe đương đại. Được tận mắt bắt gặp chiếc siêu xe này lăn bánh trên đường phố luôn là giấc mơ của hầu hết các tín đồ đam mê trên thế giới.

Và ngày 3/3 vừa qua chính là giấc mơ đẹp nhất của các fan hâm mộ McLaren tại Thụy Sĩ, khi họ được chiêm ngưỡng không phải một mà đến hai chiếc siêu xe P1 cùng nhau xuất hiện trên đường phố Geneva. Dĩ nhiên, cặp đôi đã nhanh chóng trở thành tâm điểm sự chú ý từ người dân địa phương và khách đi đường.
 

McLaren P1 chính là mẫu xe hybrid cao cấp nhất của McLaren và hứa hẹn sẽ trở thành chiếc xe “khủng” đầu tiên đạt tới chuẩn mực "chiếc F1 trên đường phố". Siêu xe được trang bị một hệ thống truyền động gồm động cơ xăng V8 tăng áp và một động cơ điện với tổng công suất lên tới 916 mã lực và mô-men xoắn 900 Nm. Sức mạnh này cho phép P1 tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng chưa đầy 3 giây.

Mặc dù tốc độ tối đa bị giới hạn ở mức 350 km/h, nhưng P1 có thể tạo thêm 600 kg lực nén, một con số tương đương với nhiều chiếc xe đua Le Mans và gấp khoảng 5 lần so với mẫu MP4-12C.

 
Chia sẻ bài đăng
Video