Hennessey trình làng phiên bản Venom GT nhanh nhất thế giới

Venom GT World’s Fastest Edition

Cuối tháng 2 vừa qua, Hennessey đã đưa chiếc Venom GT đến căn cứ không quân Kennedy Space Center ở Florida, Mỹ để tiến hành chạy thử. Tại đây, chiếc siêu xe đã lập kỷ lục thế giới khi đạt tốc độ tối đa lên đến 435,31 km/h. Để kỷ niệm cột mốc này, Hennessey quyết định chế tạo 3 chiếc Venom GT World’s Fastest Edition.

Mức giá được Hennessey đưa ra cho mỗi chiếc Venom GT World’s Fastest Edition là 1,25 triệu USD nhưng tất cả đều đã có chủ. Cả ba chiếc xe đặc biệt đều được trang trí bằng tông màu đỏ, trắng và xanh, kết hợp với ba sọc sơn chạy dọc từ nắp capô đến phía sau xe, lấy cảm hứng từ hình ảnh lá cờ Mỹ tung bay ở cửa của chiếc Venom GT sau khi lập kỷ lục tốc độ.

Trong một tuyên bố, nhà sáng lập công ty John Hennessey cho biết: "Venom GT là siêu xe của Mỹ và nó đã phá vỡ kỷ lục tốc độ 435,3 km/h trên đường băng nơi mà tàu con thoi Space Shuttle hạ cánh tại Trung tâm Vũ trụ Kennedy. Chúng tôi muốn cung cấp một màu sơn đặc biệt sẽ kết hợp các màu sắc của lá cờ Mỹ. Do đó, màu sơn đặc biệt của chúng tôi bao gồm một thân vỏ trắng với sọc màu đỏ và màu xanh".

Sức mạnh của Venom GT World’s Fastest Edition vẫn đến từ động cơ V8 tăng áp kép, dung tích 7,0 lít, sản sinh công suất "khủng" 1.244 mã lực. Với trọng lượng 1.244 kg, chiếc siêu xe có khả năng tăng tốc từ 0-300 km/h trong thời gian 13,63 giây.
 
Chia sẻ bài đăng
Xe Độ