Katy Perry tặng 5 chiếc Fisker Karma cho nhân viên

Katy Perry

Nữ ca sĩ nổi tiếng Katy Perry mới đây đã chi hơn 500.000 USD để mua tặng cho 5 nhân viên thân cận nhất của cô 5 chiếc Fisker Karma. Được biết, nếu về Việt Nam, tổng số tiền của 5 chiếc siêu xe trên sẽ rơi vào khoảng 30 tỷ.

Đây thực sự là một trong những đãi ngộ tốt nhất mà ngôi sao nhạc Pop từng dành cho nhân viên, những người đã hỗ trợ và giúp đỡ cô rất nhiều trong con đường hoạt động nghệ thuật. 

Fisker Karma

Được thiết kế bởi ông Henrik Fisker - Giám đốc điều hành của Fisker Automotive, Karma là sự kết hợp của phong cách thiết kế gợi cảm, lạ mắt, với công nghệ tân tiến, tiết kiệm nhiên liệu và bảo vệ môi trường. Xe được trang bị một động cơ xăng tăng áp 2.0L Ecotec 4 xi-lanh (do GM cung cấp), cho công suất 260 mã lực, kết hợp với hai môtơ điện 201 mã lực lắp ở phía sau (tổng công suất 402 mã lực) dùng năng lượng từ bộ pin lithium-ion 21 kWh.

Theo hãng xe Mỹ, Fisker Karma chỉ tiêu tốn lượng nhiên liệu cực khiêm tốn 2,3 lít/100 km và có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong thời gian dưới 6 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 200 km/h.

Chia sẻ bài đăng
Văn Hóa Xe