Khuyến mãi đặc biệt cho người Đà Nẵng mua Nissan Sunny

Với khẩu hiệu "Phong cách Sunny, tự hào Đà Nẵng", Nissan sẽ giảm giá tới 50 triệu đồng cho người dân Đà Nẵng khi mua xe Sunny do TCIE Việt Nam (TCIEV) lắp ráp tại Đà Nẵng.

Cụ thể, trong khoảng thời gian từ 29/03/2014 đến hết ngày 31/05/2014, khi mua xe Nissan Sunny, những khách hàng có CMND được cấp bởi Công an TP. Đà Nẵng sẽ chỉ phải chi 540.500.000 VNĐ cho bản XV và 493.200.000 VNĐ cho bản XL. Các mức giá trên đã bao gồm thuế VAT 10%.

Nissan Suny

Theo ông Loh Chun Yinh - Chủ tịch TCIEV, Sunny là chiếc xe sedan toàn cầu bán chạy nhất của Nissan, chiếc xe đã chiếm được lòng tin và sự hài lòng của rất nhiều khách hàng trên thế giới. Do đó, việc triển khai chương trình khuyến mãi đặc biệt này không chỉ là sự tri ân chân thành mà còn mong muốn mang đến cho người dân Đà Nẵng cơ hội sở hữu và trải nghiệm một sản phẩm ô tô chất lượng cao được lắp ráp ngay tại thành phố quê hương.

Nhà máy lắp ráp ô tô tại Đà Nẵng của TCIEV đã chính thức bắt đầu đi vào hoạt động từ tháng 6/2013 với việc xuất xưởng mẫu xe Nissan Sunny. Nhà máy lắp ráp hiện đại này được thiết kế và vận hành tuân thủ nghiêm ngặt phương thức sản xuất của Nissan nhằm sản xuất ra những chiếc xe đáp ứng tiêu chuẩn toàn cầu của Nissan.

Chia sẻ bài đăng
Trong Nước