Sắp diễn ra triển lãm Saigon Autotech 2014

Triển lãm Quốc tế về Ô tô, Xe máy, Xe đạp điện và Công nghiệp phụ trợ lần thứ 10 - Saigon Autotech & Accessories 2014 do Công ty Cổ phần Hội chợ và Xúc tiến Thương mại Á Châu phối hợp cùng Công ty TNHH Quốc tế Chanchao tổ chức, sẽ diễn ra từ ngày 29/05 đến 01/06/2014 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), 779 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh.

Saigon Autotech 2013

Năm nay, quy mô triển lãm được mở rộng với diện tích trưng bày tăng lên 15.000 m2. Tính đến thời điểm hiện tại (02 tháng trước khi triển lãm diễn ra), Saigon Autotech & Accessories đã thu hút gần 200 doanh nghiệp trong và ngoài nước với hơn 400 gian hàng trưng bày. Nổi bật trong số này là một số hãng xe trong và ngoài nước như Subaru, VEAM, Samco, Veam, Vinamotor, FAW Giải Phóng...

Ngoài ô tô nguyên chiếc và xe máy, triển lãm còn có các gian hàng trưng bày xe đạp điện, phụ tùng ô tô xe máy, thiết bị lắp ráp, sửa chữa, định vị, kiểm định, bảo dưỡng, nội thất xe hơi, sản phẩm độ xe, dầu nhớt, dầu nhờn, phụ gia, thiết bị xăng dầu, nhiên liệu sạch…


Saigon Autotech 2013

Một "đặc sản" của Saigon Autotech là các màn trình diễn lái xe mạo hiểm của kỷ lục gia Russ Swift cũng tiếp tục được duy trì. Chương trình năm nay sẽ diễn ra tại một địa điểm mới cũng trong khuôn viên của SECC. Với không gian biểu diễn rộng rãi hơn, tay đua kỳ cựu người Anh sẽ có điều kiện mang đến cho người xem nhiều màn biểu diễn mới lạ và điêu luyện hơn bên cạnh những màn biểu diễn đã trở thành thương hiệu của chính ông như xoay vòng ngược, đỗ xe bằng thắng tay, drift xe, đi xe bằng hai bánh và xoay vòng xe hình bánh Doughnuts.

Để đánh dấu mốc quan trọng lần thứ 10 được tổ chức, BTC của Saigon Autotech & Accessories 2014 sẽ tổ chức một chương trình đặc biệt mang tên “Số 10 may mắn”. Theo thông tin được tiết lộ, BTC cùng các đơn vị tham gia triển lãm lần này sẽ mang đến cho tất cả khách tham quan và khách mua hàng tại triển lãm những ưu đãi và quyền lợi vô cùng đặc biệt. Thông tin chi tiết về chương trình sẽ được liên tục cập nhật và công khai trên trang web chính thức của triển lãm: www.autotech.com.vn.


Saigon Autotech 2014 có sự bảo trợ thông tin của đông đảo các đơn vị báo chí chuyên ngành, trong đó có AutoVn.

Chia sẻ bài đăng
Trong Nước