Siêu xe Lexus LFA được "chăm sóc" như thế nào?

Có bao giờ bạn tự đặt câu hỏi cho mình rằng Lexus LFA - một trong những siêu xe hiếm và đắt nhất hiện nay - sẽ được chăm sóc như thế nào? ở đâu? Trong bài viết này, AutoVn sẽ giúp các bạn tìm câu trả lời cho những thắc mắc trên.

Lexus LFA

Hãng Toyota xây dựng riêng một xưởng dịch vụ dành riêng cho "đứa con cưng" tại Cologne, Đức. Tới đây, chắc hẳn mọi người sẽ liên tưởng đến một bệnh viện tư nhân nào đó thay vì một xưởng sửa chữa xe hơi bởi vì nó quá sạch và gọn gàng. Cơ sở này được lắp đặt một hệ thống trang thiết bị hiện đại để phục vụ cho một siêu xe thực thụ như Lexus LFA.

Toyota Motorsport GmbH (TMG) - cánh tay phải đắc lực của Toyota - là công ty đóng vai trò quan trọng trong việc bảo hành và sửa chữa siêu xe LFA ở Châu Âu. 38 trên tổng số 500 chiếc LFA hiện đang được chăm sóc tận tình và tỉ mỉ nhất dưới bàn tay tài hoa của những người thợ lành nghề tại xưởng dịch vụ này.

Lexus LFA

Peter Dresen - Người đứng đầu trung tâm dịch vụ LFA tại Cologne - cho biết: "Chúng tôi sửa chữa LFA như những chiếc xe đua tại Le Mans. Những nguyên tắc về dịch vụ cũng giống như những chiếc Lexus khác, tuy nhiên nó phức tạp hơn nhiều khi phải làm những việc nhất định để tiếp cận đến một số bộ phận của chiếc xe. Chúng tôi đã làm cho LFA trở nên gần gũi hơn với những chiếc xe đua khi được chăm sóc theo tiêu chuẩn đặc biệt."

Sau khi hoàn tất quá trình bảo dưỡng, Lexus LFA sẽ trải qua công đoạn kiểm tra cuối cùng bằng việc được cho chạy với tốc độ cao trên xa lộ để đảm bảo rằng tất cả mọi thứ đều hoàn hảo. Đối với những khách hàng không ở Đức, Lexus sẽ tiến hành sửa chữa ngay tại đại lý ở quốc gia sở tại với đầy đủ trang thiết bị hiện đại cùng với những tiêu chuẩn cao nhất.

Lexus LFA

Lexus LFA

Lexus LFA

Lexus LFA
Chia sẻ bài đăng
Văn Hóa Xe