Scooter Festival 2014 - Ngày hội xe tay ga đầu tiên tại Việt Nam

Vietnam Scooter Festival 2014

Nhằm mục đích gắn kết các thành viên đam mê xe tay ga tại Việt Nam, công ty Thiên Nhẫn và Bando Việt Nam sẽ phối hợp tổ chức ngày hội scooter mang tên "Vietnam Scooter Festival 2014". Đây sẽ là dịp giao lưu gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm giữa những người yêu xe tay ga và các hội nhóm trên khắp mọi miền.

Theo dự kiến, sẽ có khoảng 1.000 thành viên đến từ các hội xe tay ga nổi tiếng như PCX Club Việt Nam, Nouvo Sx - Siêu Nhân Club, Saigon SH Club, AirBlade Club Sài Gòn, Haha Club, N.E.W.S Club, Suzuki Hayate Club, Shi Saigon Club - SHC. Bên cạnh đơn vị tổ chức, Vietnam Scooter Festival 2014 còn có thêm sự góp mặt của các nhãn hàng Bando, Josho1, YSS, Motul, NGK, DID, Metzeler, Siam, phutungchinhhieu.com. Các chuyên gia từ các thương hiệu trên sẽ tư vấn cho người tham gia sự kiện về cách bảo dưỡng và các phụ tùng cần thiết cho xe tay ga của mình.

Ngoài hoạt động chính là chạy thử các mẫu tay ga độc đáo, khách tham quan còn có thể tham gia các trò chơi và nhận thưởng nhiều phần quà hấp dẫn từ BTC chương trình. Song song là cuộc thi bầu chọn cho mẫu xe tay ga đẹp nhất trong ngày hội. Phần hấp dẫn nhất của ngày hội chính là được tận mắt chiêm ngưỡng màn biểu diễn của tay đua số 1 thế giới về xe tay ga Mr Fujinaga.

Vietnam Scooter Festival 2014 sẽ chính thức diễn ra từ 9h00 đến 18h00, ngày 12/4/2014 tại Cafe Tốc Độ, số 2 Lê Đại Hành, P15, Q11, TP.HCM.

Chia sẻ bài đăng
Xe Máy