Lựa chọn ô tô của giới trẻ: Khi cảm xúc lên tiếng

Mercedes-Benz A-Class

Khi lựa chọn một chiếc xe hơi, khách hàng luôn có nhiều tiêu chí để cân nhắc như giá bán, chế độ bảo hành, thương hiệu, tiện nghi... Những tiêu chí này có xu hướng mang đến một lựa chọn an toàn, đôi khi lại không thể mang đến một chiếc xe giàu cảm xúc. Bản thân nhà sản xuất khi chế tạo một mẫu xe cũng cân bằng giữa tính thực dụng và sự độc đáo, giữa thiết kế quyến rũ và không gian nội thất, giữa cảm giác lái và sự êm ái… Những nền tảng thiết kế và công nghệ sẽ được kế thừa, nhưng đôi khi đó lại là rào chắn cho sự sáng tạo và tham vọng tạo nên những chiếc xe đặc biệt. Do đó, khách hàng đang cần những mẫu xe 'không thỏa hiệp', vừa sở hữu thiết kế đẹp mắt nhưng vẫn tiện nghi, mang đến cảm giác lái thú vị nhưng đồng thời vẫn hiệu quả.

Tại Việt Nam, chúng ta đã có dịp biết đến một thế hệ trẻ thành đạt, đẳng cấp 'A-volution' do Mercedes-Benz định danh. Họ là những con người đam mê thử thách công việc và tận hưởng cuộc sống muôn màu tại những đô thị lớn của Việt Nam. Và lựa chọn 'không thỏa hiệp' của họ là Mercedes-Benz A-Class, một chiếc xe lý tưởng cho nhịp sống hiện đại và hối hả. A-Class đạt được rất nhiều giải thưởng thiết kế, mang đến cảm giác lái phấn khích nhưng vẫn linh hoạt với thiết kế hatchback và cực kỳ tiết kiệm nhiên liệu.

Tuy nhiên, một bộ phận trẻ khác lại muốn theo đuổi một cuộc sống tự do, phóng khoáng và phá vỡ những định kiến cũ kĩ. Họ mang trong mình bản năng hành động và yêu thích các môn nghệ thuật đương đại. Họ cần một chiếc xe cá tính và song hành trong những chuyến phiêu lưu, nhưng đồng thời vẫn đủ đẳng cấp để khẳng định giá trị của sự khác biệt từ bản thân. Họ cần một biểu tượng của thành công nhưng cũng là một tuyên ngôn về cá tính. Liệu họ có tìm được một chiếc xe ‘không thỏa hiệp’ cho bản thân mình?


Mercedes-Benz A-Class

Với vị thế của người đi tiên phong của ngành ô tô, Mercedes-Benz tiết lộ sẽ trình làng một mẫu xe với chủ đề 'Bất kham'. Dù mang tinh thần 'Bất kham', nhưng những con người trẻ đầy nhiệt huyết mà hãng hướng tới đã gặt hái được những thành tựu trong cuộc sống và có trách nhiệm với bản thân và những người xung quanh. Họ luôn mạnh mẽ trong công việc, táo bạo trong kinh doanh, đồng thời cũng là những người tiên phong với lối sống thời thượng và văn minh.

Ông Dirk Adelmann, Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị Mercedes-Benz Việt Nam chia sẻ: "Mercedes-Benz không chỉ tiên phong trong công nghệ, chúng tôi còn đi tiên phong trong việc nắm bắt tâm lý khách hàng và đón đầu trào lưu với những mẫu xe đậm cá tính. Mẫu xe mới sẽ thu hút một lượng lớn khách hàng trẻ tuổi, thậm chí là khách hàng đến từ những nhãn hiệu xe sang khác."

Mẫu xe mới của Mercedes-Benz cũng sẽ vượt qua mọi khuôn khổ để đạt đến độ hoàn mỹ về thiết kế và giữ vẹn nguyên những cảm xúc cho người lái và hành khách. Sẽ rất khó để chủ sở hữu muốn nâng cấp chiếc xe này, bởi lẽ ngoài sự hoàn mỹ về thiết kế, sự đa dạng của các phiên bản sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng, trong đó có cả các phiên bản dẫn động 4 bánh hay phiên bản tính năng cao.

Mẫu xe mới sẽ được Mercedes-Benz Việt Nam trình làng vào ngày 10/5 tại Saigon Outcast, một tụ điểm giao lưu văn hóa của các môn nghệ thuật đương đại của các dòng nhạc hiện đại, vẽ graffiti, các môn thể thao X-games… Hiện tại, độc giả có thể tải ứng dụng A-volution từ Google Play hoặc AppStore để có thêm thông tin về mẫu xe sắp ra mắt.

 
Chia sẻ bài đăng
Tư Vấn