Xe nào ngốn tiền bảo dưỡng nhất?

Không phải là siêu xe nhưng một số dòng xe vẫn khiến người dùng phải “méo mặt” vì tốn mỗi khi mang đi bảo dưỡng, sửa chữa.

Range Rover Sport 4.4 V8 Supercharged

1. Range Rover Sport 4.4 V8 Supercharged với chi phí công sửa chữa và bảo dưỡng trung bình (không tính tiền phụ tùng thay thế) trong 5 năm vào khoảng 4.421 USD.

Jaguar XJ Supersport

2. Jaguar XJ Supersport với chi phí công sửa chữa và bảo dưỡng trung bình (không tính tiền phụ tùng thay thế) trong 5 năm vào khoảng 4.274 USD.

Porsche Cayenne Turbo

3. Porsche Cayenne Turbo với chi phí công sửa chữa và bảo dưỡng trung bình (không tính tiền phụ tùng thay thế) trong 5 năm vào khoảng 3.309 USD.

Porsche 911 Turbo S

4. Porsche 911 Turbo S với chi phí công sửa chữa và bảo dưỡng trung bình (không tính tiền phụ tùng thay thế) trong 5 năm vào khoảng 3.309 USD.

Mercedes-Benz CL65 AMG

5. Mercedes-Benz CL65 AMG với chi phí công sửa chữa và bảo dưỡng trung bình (không tính tiền phụ tùng thay thế) trong 5 năm vào khoảng 2.991 USD.

Mercedes-Benz G55 AMG

6. Mercedes-Benz G55 AMG với chi phí công sửa chữa và bảo dưỡng trung bình (không tính tiền phụ tùng thay thế) trong 5 năm vào khoảng 2.844 USD.

BMW 760Li

7. BMW 760Li với chi phí công sửa chữa và bảo dưỡng trung bình (không tính tiền phụ tùng thay thế) trong 5 năm vào khoảng 2.810 USD.

Mercedes-Benz S65 AMG

8. Mercedes-Benz S65 AMG với chi phí công sửa chữa và bảo dưỡng trung bình (không tính tiền phụ tùng thay thế) trong 5 năm vào khoảng 2.810 USD.

Mercedes-Benz CLS63 AMG

9. Mercedes-Benz CLS63 AMG với chi phí công sửa chữa và bảo dưỡng trung bình (không tính tiền phụ tùng thay thế) trong 5 năm vào khoảng 2.493 USD.

Audi R8 5.2 Quattro Spyder

10. Audi R8 5.2 Quattro Spyder với chi phí công sửa chữa và bảo dưỡng trung bình (không tính tiền phụ tùng thay thế) trong 5 năm vào khoảng 2.476 USD.

Theo VTC News
Chia sẻ bài đăng
Văn Hóa Xe