Mercedes-Benz VN trải thảm đỏ đón khách hàng C-Class và GLK

Dịch vụ thảm đỏ

Sau thành công của triển lãm Fascination 2014, Mercedes-Benz Việt Nam tiếp tục tổ chức chương trình "Dịch vụ thảm đỏ" nhằm tri ân khách hàng đang sở hữu các dòng xe C-Class và GLK. Chương trình diễn ra từ ngày 27/6 đến hết ngày 5/7 tại tất cả các trung tâm dịch vụ của Mercedes-Benz trên toàn quốc.

Theo đó, khách hàng khi mang xe C-Class và GLK đến các trung tâm dịch vụ sẽ nhận được các ưu đãi đặc biệt bao gồm: được tiếp đón và chăm sóc theo tiêu chuẩn VIP, kiểm tra miễn phí 50 hạng mục kỹ thuật, giảm giá 20% dầu nhớt chính hãng Mercedes-Benz và tặng rượu thượng hạng.

Dịch vụ thảm đỏ

Đây là lần thứ 2 thương hiệu Ngôi sao 3 cánh tổ chức chương trình "Dịch vụ thảm đỏ" cho khách hàng. Năm ngoái, chương trình "Dịch vụ thảm đỏ" dành cho khách hàng của xe S-Class đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng với gần 350 lượt sử dụng dịch vụ.


Ông Thilo Grossmann, Giám đốc Hậu Mãi của Mercedes-Benz Việt Nam, chia sẻ: "Khách hàng của Mercedes-Benz xứng đáng nhận được những tiêu chuẩn dịch vụ cao nhất. Chúng tôi hy vọng rằng chương trình "Dịch vụ thảm đỏ" sẽ trở thành một trải nghiệm riêng có tại Mercedes-Benz và giúp khách hàng đạt được sự hài lòng cao nhất."

Dịch vụ thảm đỏ

Chương trình "Dịch vụ thảm đỏ" là một trong những hoạt động nhằm thực hiện cam kết "Dẫn đầu về sự tin tưởng và độ hài lòng của khách hàng" của Mercedes-Benz trong năm 2014. Từ đầu năm đến nay, Mercedes-Benz còn thực hiện các chương trình hậu mãi hướng đến khách hàng như Dịch vụ lưu động, Ưu đã dịch vụ mùa hè và kiểm tra kỹ thuật miễn phí tại triển lãm Fascination 2014.


Chia sẻ bài đăng
Trong Nước