Mercedes-Benz Việt Nam vừa công bố kết quả kinh doanh đầy khả quan trong 6 tháng đầu năm 2014 với hơn 1.100 xe bán ra thị trường, tăng trưởng 70% so với cùng kỳ năm ngoái. Đây là nửa năm đầu thành công nhất của Mercedes-Benz trong 19 năm tại Việt Nam.
Triển lãm Mercedes-Benz Fascination, một chương trình dành riêng cho khách hàng và người hâm mô thương hiệu "Ngôi sao 3 cánh", đã tiếp tục đạt được những thành tích rất khả quan trong năm 2014, với lượt tham quan tăng mạnh so với năm 2013, hơn 500 lượt lái thử và 100 lượt kiểm tra kỹ thuật miễn phí. Triển lãm Fascination năm nay đã đóng góp lớn vào thành tích hơn 242 xe bán được của Mercedes-Benz trong tháng 6 vừa qua.
C-Class và E-Class là 2 mẫu xe có doanh số cao nhất trong 6 tháng đầu năm với doanh số mỗi xe hơn 300 chiếc. Mẫu xe S-Class thế hệ mới cũng được đón nhận nồng nhiệt với hơn 150 xe đến tay khách hàng, thành công vượt ngoài mong đợi của hãng. Hiện tại, S-Class chiếm hơn 80% thị phần trong phân khúc của nó.
Ngoài ra, 4 mẫu xe SUV hạng sang của Mercedes-Benz là GLK, M-Class, GL-Class và G-Class cũng đã tăng trưởng mạnh mẽ với hơn 300 đơn hàng. Thành tích kỷ lục này cho thấy hãng đang dần thực hiện cam kết của mình ngay từ đầu năm: "Tăng trưởng vượt bậc so với thị trường".
Ông Michael Behrens, Tổng giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam chia sẻ: "Trong năm 2014, chúng tôi đã đạt được quý I thành công nhất và giờ đây là 6 tháng đầu năm thành công nhất. Với mức tăng trưởng 70%, chúng tôi đã thực sự vượt lên chính mình. Chúng tôi đã thử thách bản thân ngay từ đầu năm và giờ đây chúng tôi đẵ làm được điều đó."
6 tháng đầu 2014: Mercedes-Benz VN tăng trưởng 70%
Đăng bởi:
Tấn Dũng
Cập nhật:
8/7/14
Chia sẻ bài đăng
Trong Nước