BMW khai trương Driving Center đầu tiên tại Châu Á

BMW Driving Center

BMW vừa chính thức khai trương Trung tâm trải nghiệm lái xe (Driving Center) đầu tiên của hãng ở Châu Á, tọa lạc tại thành phố Incheon (Hàn quốc) với tổng vốn đầu tư 75,5 triệu USD.

Driving Center mới có tổng diện tích lên đến 240.000 m2, rộng tương đương với 33 sân bóng, và đường thử dài 2,6 km, rất giống với một đường đua chuyên nghiệp. Tại đây, các tay lái có thể trải nghiệm những cảm giác thú vị khi chạy xe với tốc độ cao, kỹ thuật off-road, xử lý những tình huống khẩn cấp và kỹ năng sử dụng các dòng xe BMW và MINI. Trung tâm cũng sẽ thường xuyên tổ chức những buổi triển lãm chuyên đề về BMW, MINI và cả môtô BMW Motorrad.

BMW hiện đang có các Trung tâm trải nghiệm ở Đức và Mỹ, tuy nhiên Trung tâm trải nghiệm mới ở Hàn Quốc là trung tâm đầu tiên trên thế giới kết hợp cả hai yếu tố: đường đua và những trải nghiệm chuyên về thương hiệu. Đây có thể xem là một trong những Trung tâm trải nghiệm tốt nhất trên thế giới.


BMW Driving Center

Những dự án như Driving Center là một phần quan trọng trong chiến lược "Bán lẻ Tương lai" của BMW, đánh dấu sự thay đổi đáng kể trong cách công ty tương tác với khách hàng. BMW mong muốn khách hàng đến với Trung tâm không chỉ để trải nghiệm các sản phẩm của BMW và MINI mà còn có thể hoà mình với các trải nghiệm thương hiệu khác.

Cũng trong buổi lễ khai trương, đại diện của BMW đã thông báo về việc mở một Trung tâm Nghiên cứu phát triển (R&D) mang tính "vệ tinh" ở Hàn quốc, bắt đầu hoạt động ngay trong tháng 7 này. Đây là Trung tâm R&D thứ 5 của hãng trên phạm vi toàn cầu, sau các Trung tâm ở Nhật Bản, Trung Quốc, Mỹ và Brazil.


BMW Driving Center

BMW Driving Center
Chia sẻ bài đăng
Tin Tức