Ford Việt Nam khởi động chiến dịch K0 Còi 2

Ford Việt Nam khởi động chiến dịch K0 Còi 2

Hôm qua (10/7) Ford Việt Nam khởi động chiến dịch K0 Còi 2, dự án về cộng đồng nằm trong khuôn khổ chương trình hướng dẫn lái xe an toàn và thân thiện với môi trường nhằm mục đích nâng cao ý thức khi tham gia giao thông, khuyến khích các bạn trẻ suy nghĩ về những giải pháp cá nhân để xây dựng một văn hóa giao thông an toàn.

Sự kiện được góp mặt bởi đại diện các đối tác của K0 Còi 2 bao gồm họa sĩ Thành Phong, nhóm nhạc Da Lab, Vlogger Doodle Dude - nhóm nghệ sỹ sẽ chuyển tải những thông điệp giao thông vào các sản phẩm nghệ thuật và công ty thời trang Boo - đơn vị hợp tác trong việc in áo phông cùng các thông điệp giao thông và phân phối rộng rãi trên cả nước.


Ford Việt Nam khởi động chiến dịch K0 Còi 2

Hoạt động của dự án K0 Còi 2 sẽ diễn ra chủ yếu trên mạng xã hội thông qua việc tập trung nâng cao ý thức tham gia giao thông của cộng đồng. Các chủ đề chính như vượt đèn đỏ, phóng nhanh, dùng điện thoại khi lái xe, lái xe khi say rượu… sẽ được đưa lên mạng xã hội để cộng đồng mạng tham gia đóng góp các hành vi ứng xử. Những câu trả lời tốt nhất sẽ được lựa chọn trao giải thưởng và minh họa bằng tranh hài hước do họa sỹ Thành Phong thực hiện.

Một hoạt động nổi bật của dự án K0 Còi 2 là việc hợp tác ý nghĩa giữa Ford Việt Nam và công ty thời trang Boo. Bộ sưu tập tranh biếm họa các thành ngữ về văn hóa giao thông của họa sĩ Thành Phong sẽ được thể hiện trên sản phẩm áo phông của công ty Boo và được phân phối tại hệ thống cửa hàng của Boo trên toàn quốc. Toàn bộ số tiền thu được từ việc bán áo sẽ được dùng để gây quỹ K0 Còi, giúp đỡ các nạn nhân tai nạn giao thông và tiếp tục thực hiện các hoạt động nâng cao ý thức cộng đồng về văn hóa giao thông.


Ford Việt Nam khởi động chiến dịch K0 Còi 2

"Chúng tôi không chỉ cam kết cung cấp cho khách hàng của mình những sản phẩm dẫn đầu về an toàn, chất lượng và tiết kiệm nhiên liệu, mà với chương trình Hướng dẫn lái xe an toàn và thân thiện với môi trường bao gồm các dự án cộng đồng như K0 Còi, chúng tôi hy vọng sẽ cùng các bạn trẻ thay đổi các thói quen chưa tốt trên đường, tạo nên văn hóa giao thông tốt đẹp và an toàn hơn tại Việt Nam. Bằng việc khoác lên mình những chiếc áo K0 Còi, các bạn trẻ không chỉ truyền đi những thông điệp ý nghĩa về việc sử dụng còi nói riêng và văn hóa giao thông nói chung, mà còn góp phần hỗ trợ các nạn nhân tai nạn giao thông. Quỹ K0 Còi một lần nữa thể hiện cam kết của Ford Việt Nam luôn sẵn sàng chia sẻ, hỗ trợ cộng đồng với các dự án thiết thực, vì một thế giới tốt đẹp hơn," ông Phạm Văn Dũng - Giám đốc Tài chính Ford Việt Nam chia sẻ.


Ford Việt Nam khởi động chiến dịch K0 Còi 2

K0 Còi 2 là dự án tiếp nối thành công của K0 Còi 1 từ năm 2012 của Ford Việt Nam hợp tác cùng các nhóm tình nguyện trẻ thực hiện - chương trình gây được tiếng vang lớn trong giới trẻ và truyền thông. Bắt nguồn từ cuộc thi sáng tác, sưu tầm các thành ngữ vui, hiện đại về văn hóa giao thông ở Việt Nam, họa sĩ Thành Phong đã mô phỏng thành tuyển tập ebook K0 Còi gồm 40 tranh biếm họa đạt hơn 3,000 lượt download, 16,000 fans. Bên cạnh đó, 2 sự kiện Đêm Tĩnh Lặng và Lắng Nghe Thành Phố được tổ chức tại Hà Nội và TP.HCM đã nhận được sự ủng hộ và tham gia nhiệt tình từ các bạn trẻ và giới truyền thông.

Chia sẻ bài đăng
Văn Hóa Xe