Mark Zuckerberg "tậu" siêu xe Pagani Huayra

Mark Zuckerberg, nhà sáng lập kiêm giám đốc điều hành của Facebook, được cho là đã đặt hàng siêu xe Pagani Huayra trị giá khoảng 1,3 triệu USD. Rất có thể, đây chính là "thần gió" Huayra chính hãng đầu tiên lăn bánh trên đường phố Mỹ.

Hiện không có nhiều thông tin về chiếc Huayra của ông chủ Facebook, nhưng nhiều khả năng, xanh dương và trắng sẽ là 2 tông màu chủ đạo cho ngoại thất chiếc siêu xe này, bởi đây là màu sắc yêu thích của Mark Zuckerberg và cũng là màu giao diện của Facebook.


Pagani Huayra

Khi chính thức sở hữu Pagani Huayra vào cuối năm nay, Mark Zuckerberg sẽ tham gia vào danh sách những người nổi tiếng sở hữu siêu xe Pagani, trong đó bao gồm tay đua Lewis Hamilton, nghệ sĩ Wyclef Jean, tỷ phú Peter Saywell, nhà lập trình David Heinemeier Hansson và hàng loạt tên tuổi đính đám khác.

Được phát triển để thay thế "huyền thoại" Zonda, Pagani Huayra sử dụng khối động cơ Mercedes-AMG V12 tăng áp kép, dung tích 6,0 lít, cho công suất tối đa 730 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.000 Nm. Xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,3 giây trước khi đạt tốc độ tối đa hơn 360 km/h.


Chia sẻ bài đăng
Văn Hóa Xe