Pagani chính thức "đặt chân" tới Bắc Mỹ

Pagani Huayra

Ngày 8/7 vừa qua, thương hiệu siêu xe Pagani Automobili đã chính thức "đặt chân" tới Bắc Mỹ. Điều này đồng nghĩa với việc "thần gió" Huayra sẽ được phân phối chính hãng tại thị trường này.

Phát biểu trước báo giới tại buổi lễ ra mắt, ông Horacio Pagani, Giám đốc điều hành của Pagani Automobili, cho biết: "Chúng tôi luôn biết rằng nhu cầu với Pagani tại thị trường Mỹ luôn rất cao. Pagani Huayra là mẫu xe tham vọng và cao cấp nhất của hãng cho đến nay. Việc tự mình phát triển siêu xe hiệu suất cao và đáp ứng các tiêu chuẩn của hai thị trường Châu Âu và Mỹ thực sự là thách thức mà các nhà thiết kế và kỹ sư của chúng tôi phải đối mặt, nhưng với sự tâm huyết và nhiệt thành, chúng tôi đã tạo ra một mẫu xe Pagani thu hút được nhiều khách hàng và có mặt tại nhiều thị trường trên thế giới."

Một điều khá thú vị là dù mới chỉ gia nhập thị trường Bắc Mỹ, nhưng Pagani lại tuyên bố rằng đây là thị trường lớn nhất của hãng. Trong 6 tháng đầu năm nay, 40% số lượng siêu xe Huayra bán ra đều đến tay khách hàng Bắc Mỹ.

Siêu xe Huayra được trang bị khối động cơ V12, dung tích 6,0 lít, sản sinh công suất 720 mã lực và mô-men xoắn cực đại lên đến 1.000 Nm. Đi kèm hộp số tuần tự 7 cấp, chiếc xe nặng 1.350 kg này có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 3,3 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 370 km/h. Tại thị trường Mỹ, Pagani Huayra có giá bán khoảng 1,3 triệu USD.
 
Chia sẻ bài đăng
Tin Tức