5 điểm vượt trội của Chevrolet Colorado mới

GM Việt Nam vừa ra mắt toàn bộ 4 phiên bản của dòng xe Chevrolet Colorado mới, cùng giá bán khởi điểm từ 599 đến 749 triệu đồng. Với 5 ưu điểm vượt trội dưới đây, Colorado mới hứa hẹn sẽ trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu trong phân khúc xe bán tải tại Việt Nam.

Chevrolet Colorado

1. Động cơ mạnh mẽ

Phiên bản cao cấp nhất Colorado LTZ 2.8L AT 4x4 sử dụng động cơ tăng áp diesel Duramax 2.8L 4 xi-lanh, sản sinh công suất 193 mã lực và mô-men xoắn cực đại lên đến 500 Nm, cao nhất trong phân khúc số tự động.

2. Công nghệ tiên tiến

Colorado phiên bản LTZ được trang bị hệ thống giải trí đa phương tiện MyLink độc quyền của Chevrolet và màn hình màu cảm ứng 7-inch kết nối đồng bộ với điện thoại thông minh qua Bluetooth hoặc cổng USB.

MyLink cho phép thực hiện cuộc gọi, tra cứu danh bạ, hiển thị tin nhắn và nghe nhạc từ điện thoại thông minh. Với màn hình 7-inch, người sử dụng có thể xem DVD/MP4 hoặc file MKV đi cùng hệ thống âm thanh 6 loa. Hơn nữa, thông qua hệ thống MyLink, người dùng cũng có thể đặt các chế độ điều chỉnh khóa cửa từ xa, điều chỉnh hệ thống chiếu sáng trên xe và bù trừ âm lượng theo vận tốc xe trong khi vẫn có thể tập trung quan sát đường đi và tay không rời bánh lái.


3. Nội thất đẳng cấp

Không gian nội thất của Chevrolet Colorado mới được bọc da sang trọng, đi kèm ghế lái điều chỉnh điện 6 hướng và điều hòa tự động...

4. An toàn tối ưu

Xe được trang bị rất nhiều tính năng an toàn nổi bật như 2 túi khí phía trước, hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống cảnh báo va chạm phía sau giúp phát hiện chướng ngại vật khi lùi đỗ xe, khung sườn bằng thép cường lực...

5. Phù hợp với công việc

Chevrolet Colorado mới sở hữu mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ khoảng 8,5 lít/100km và tải trọng lên tới 1.180 kg trong khi vẫn duy trì độ ổn định của xe. Với hệ thống khung gầm thuộc hàng chắc chắn nhất trong phân khúc xe bán tải một tấn, Colorado mới được thiết kế giúp giảm tiếng ồn, rung và xóc tác động đến hành khách trong cabin. Vì vậy, Colorado không chỉ phục vụ tốt những công dụng như chuyên chở, kéo mà còn với chức năng là chiếc xe đi làm hàng ngày trong thành phố.

Chia sẻ bài đăng
Tư Vấn