Subaru vừa công bố doanh số bán hàng tại thị trường Mỹ đạt mốc 500.000 xe trong năm 2014, tăng hơn gấp đôi so với kỳ vọng, đánh dấu một năm đầy thành công của hãng xe Nhật Bản.
Kết quả trên có sự đóng góp rất lớn của các mẫu crossover Outback và Forester với tổng doanh số 300.000 xe, tiếp theo là mẫu XV Crosstrek mới với doanh số 60.000 xe. Những mẫu xe khác của Subaru cũng có doanh số tăng tưởng khá ấn tượng, ngoại trừ 2 mẫu sedan Impreza và Legacy lại bị sụt giảm lần lượt là 10% và 3% so với năm 2013.
Chia sẻ với báo giới, ông Thomas J. Doll, Giám đốc điều hành của Subaru tại Bắc Mỹ, cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng khi được cột mốc lịch sử này và kết quả cho thấy Subaru đang cung cấp cho thị trường các loại xe mà khách hàng muốn mua. Chúng tôi đã phát triển vượt bậc và cũng rất ổn định trong suốt 7 năm qua, đó là một minh chứng cho các sản phẩm và cam kết của các đại lý bán lẻ đại diện cho thương hiệu của chúng tôi. Hy vọng 2015 tiếp tục là một năm kỷ lục của Subaru."