Nissan Việt Nam tiếp tục chung tay vì cộng đồng

Trong 2 ngày 9 và 10/1 vừa qua, Nissan Việt Nam (NVL) đã phối hợp cùng tổ chức phi chính phủ Habitat for Humanity Việt Nam (HFHV) tổ chức đợt tình nguyện cho 21 nhân viên của công ty giúp xây nhà cho 2 hộ gia đình khó khăn tại xã Tuy Lộc, huyện Cẩm Khê, tỉnh Phú Thọ.

Tình nguyện viên Nissan Việt Nam

Đây là một trong những hoạt động thuộc dự án "Nhà nhà tươm tất - Cộng đồng vững mạnh" được tài trợ bởi Nissan Việt Nam và triển khai bởi tổ chức Habitat For Humanity Việt Nam. Dự án nhằm hỗ trợ 45 hộ gia đình có thu nhập thấp hiện đang sống trong khu vực còn nhiều khó khăn của xã Tuy Lộc, huyện Cẩm Khê, tỉnh Phú Thọ có được mái ấm tươm tất.

Ông Choo Hong Chow, Tổng Giám đốc NVL, chia sẻ: "Đây là lần thứ 3 liên tiếp Nissan Việt Nam và Habitat Việt Nam cùng nhau thực hiện dự án. Là công ty cấp quốc gia của Nissan tại Việt Nam, chúng tôi rất vui khi được tiếp tục đồng hành cùng Habitat Việt Nam đóng góp cho sự phát triển ổn định và bền vững của xã hội. Dự án này cũng phù hợp với cách tiếp cận của chương trình Công dân Xanh của Nissan toàn cầu với cam kết làm phong phú cuộc sống của con người."

Sau nhiều năm sống trong ngôi nhà đã xuống cấp, gia đình anh Đỗ Văn Đức (39 tuổi) và gia đình anh Tạ Xuân Thu (34 tuổi) vô cùng vui mừng khi nhận được sự giúp đỡ của các tình nguyện viên Nissan Việt Nam xây dựng nơi ở mới. Nhân viên Nissan Việt Nam cũng rất hào hứng khi có cơ hội được cùng xây nhà với các chủ hộ, được tìm hiểu thêm về những khó khăn trong cuộc sống của họ cũng như được đóng góp vào sự phát triển của khu vực tỉnh Phú Thọ. Các tình nguyện viên đã rất nhiệt tình xây nhà và không ngại mệt mỏi, cực nhọc khi vận chuyển nguyên vật liệu, trộn xi-măng và xây tường.


Dự án "Nhà nhà tươm tất - Cộng đồng vững mạnh" được khởi động từ tháng 7/2014 và sẽ hoàn tất vào tháng 4/2015.


Chia sẻ bài đăng
Trong Nước