VinaMazda trao chứng nhận đại lý cho Mazda Quảng Trị

Ngày 4/1 vừa qua, VinaMazda đã tổ chức Lễ trao chứng nhận đại lý cho Mazda Quảng Trị, đồng thời giới thiệu mẫu xe Mazda3 mới.

Mazda Quảng Trị

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Hùng Minh, Tổng Giám đốc Thaco, đã đánh giá cao những nỗ lực của Mazda Quảng Trị trong việc phát triển thành công thương hiệu Mazda tại thị trường và cam kết Thaco sẽ tiếp tục hỗ trợ đại lý nhiều hơn nữa trong việc xây dựng, phát triển định hướng chiến lược trong thời gian tới.

Mazda Quảng Trị là một trong những đại lý có doanh số cao của khu vực Trung Bộ. Đã có hơn 500 xe Mazda được bán ra tại đại lý này, chiếm 28% thị phần xe du lịch, đưa Mazda trở thành thương hiệu xe du lịch bán chạy nhất tại Quảng Trị.


Mazda3

Với những nỗ lực về hoạt động kinh doanh và dịch vụ, Mazda Quảng Trị đã được trao chứng nhận đại lý Mazda, cùng với sự kiện giới thiệu Mazda3 mới hứa hẹn sẽ mang đến nhiều hơn nữa cho thị trường những sản phẩm vượt trội về công nghệ.

Việc lựa chọn Quảng Trị là đại lý tiếp theo để giới thiệu Mazda3 mới trong khu vực Trung Bộ đã cho thấy đây là thị trường đầy tiềm năng và sự xuất hiện của Mazda3 sẽ tiếp tục khẳng định cho sự lớn mạnh của Mazda trong khu vực này.


Chia sẻ bài đăng
VinaMazda