Thaco xuất khẩu 42 xe Mazda trong năm 2014

Trong năm 2014, Thaco đã xuất khẩu 42 xe Mazda sang Lào, đánh dấu một bước quan trọng trong quá trình hợp tác Thaco - Mazda.

VinaMazda

Đây cũng là những bước đầu trong việc mở rộng thị trường xuất khẩu của Thaco với mục tiêu coi ASEAN là thị trường trọng điểm trong chiến lược phát triển lâu dài. Chỉ sau 3 năm, Việt Nam đã nhanh chóng vươn lên đứng thứ 2 trong khu vực ASEAN về doanh số xe Mazda, chỉ đứng sau Thái Lan và tương đương các thị trường lớn khác là Indonesia và Malaysia.

Với mục tiêu tiếp tục phát triển tại Việt Nam, Thaco sẽ phát triển các dòng xe Mazda chủ lực, đưa thêm các dòng sản phẩm hoàn toàn mới vào thị trường để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, mang lại trải nghiệm hoàn hảo cho khách hàng thông qua việc mở rộng và nâng cấp hệ thống phân phối và dịch vụ tốt nhất.

Trên nền tảng đó, năm 2015, Thaco đặt mục tiêu bán ra trên 16.000 xe Mazda và tiếp tục định vị những dòng xe thiết kế tiên tiến theo ngôn ngữ Kodo, công nghệ hiện đại SkyActiv như CX-5, Mazda3, Mazda6... là những sản phẩm chiến lược.


Chia sẻ bài đăng
VinaMazda