Trong tháng 1/2015, VinaMazda tiếp tục bùng nổ với mức tăng trưởng 183% so với cùng kỳ năm 2014, tương đương 1.776 xe bán ra.
Đây là tháng có doanh số bán cao nhất kể từ khi Mazda xuất hiện trên thị trường Việt Nam, với sự tăng trưởng mạnh mẽ trên tất cả các phân khúc, trong đó CX-5, Mazda3 và BT-50 là những mẫu xe bán chạy nhất.
Mazda CX-5 vẫn là mẫu xe bán chạy nhất của VinaMazda với doanh số vượt mốc trên 500 xe, đạt mức tăng trưởng 145% so với cùng kỳ năm 2014 và tiếp tục dẫn dầu phân khúc CUV tại thị trường Việt Nam.
Tại phân khúc sedan C, sự đột phá về thiết kế, công nghệ và trang bị đã giúp Mazda3 phiên bản mới đang gia tăng sức hút trên thị trường ô tô Việt Nam. Trong tháng 1, đã có 476 xe Mazda3 được giao tới tay khách hàng, lập thành tích doanh số bán hàng theo tháng cao nhất từ trước tới nay, tăng trưởng đến 152% so với cùng kỳ năm 2014.
Trong khi đó, Mazda BT-50 có doanh số bán 403 xe, tăng 270% so với cùng kỳ năm 2014, tiếp tục là mẫu xe thứ 3 của thương hiệu Mazda bán chạy tại thị trường Việt Nam trong tháng 1/2015.
Ấn tượng về doanh số của VinaMazda còn có Mazda6, đạt 244 xe trong tháng 1, gấp 3 lần mức doanh số trung bình trong năm 2014. Trong dịp đầu năm mới, sức hút với mẫu xe này càng lớn khi Mazda6 có mức ưu đãi giá lên tới 60 triệu đồng, giúp khách hàng có thể sở hữu xe với giá hấp dẫn nhất.
Đa số các mẫu xe còn lại đều có sự tăng trưởng tốt so với cùng kỳ năm 2014, trong đó Mazda2 bất ngờ có doanh số lần đầu tiên trên 100 xe/tháng, tăng gấp 2 lần so với cùng kỳ, CX-9 cũng đạt mức tăng trưởng 50%, tương đương 27 xe bán ra.
VinaMazda