Dù tháng 2 có kỳ nghỉ Tết Âm lịch kéo dài, nhưng Ford Việt Nam vẫn tiếp tục duy trì doanh số bán hàng tháng 2 tốt nhất. Tổng doanh số bán lẻ tăng 42% so với cùng kỳ năm ngoái, tương ứng với mức 925 xe bán ra, được dẫn dắt bởi nhu cầu ngày càng tăng mạnh đối với toàn bộ các dòng xe Ford tại Việt Nam.
Dòng xe EcoSport, Ranger, Transit, Everest, Focus và Fiesta tiếp tục đóng góp vào doanh số tháng 2 kỷ lục.
Dòng xe SUV thành thị EcoSport đạt doanh số 217 chiếc bán ra trong tháng 2. Từ khi được ra mắt tại Việt Nam vào giữa năm 2014, EcoSport đã giúp Ford định hình nên một phân khúc xe hoàn toàn mới, với những ưu thế hấp dẫn gồm các tính năng thông minh, thiết kế nổi bật cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng.
Doanh số bán hàng của Ford Ranger - dòng xe bán tải bán chạy nhất Việt Nam trong năm 2014 - cũng đóng góp vào thành công của Ford trong tháng 2 với doanh số bán lẻ đạt 190 chiếc.
Ford Transit - dòng xe tải thương mại bán chạy nhất Việt Nam trong năm 2014 - tiếp tục duy trì vị thế dẫn đầu của mình trong phân khúc xe vận tải trong tháng 2 với doanh số bán lẻ 275 xe.
Nhu cầu đối với dòng xe Everest đáng tin cậy tiếp tục tăng cao, khi doanh số bán lẻ của dòng xe này tăng 53% so với cùng kỳ năm ngoái, đạt 122 chiếc xe bán ra.
Dòng xe thể thao Fiesta đạt doanh số 58 chiếc, được dẫn dắt bởi nhu cầu về động cơ hiệu suất cao và đoạt nhiều giải thưởng quốc tế EcoBoost 1.0L, và doanh số của dòng xe hiện đại Focus tiếp tục tăng 19%, đạt 63 chiếc xe bán ra.
"Các đại lý Ford tại Việt Nam tiếp tục thu hút nhiều khách hàng khác nhau bằng việc đáp ứng các nhu cầu và yêu cầu của họ về những dòng xe đa năng và tiết kiệm nhiên liệu, được trang bị các công nghệ thông minh và an toàn, có khả năng mang lại những giá trị tuyệt vời ở một mức giá cạnh tranh," ông Jesus Metelo Arias, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam.
Ford Việt Nam tăng trưởng 42% trong tháng 2
Đăng bởi:
Mohamach Roset
Cập nhật:
11/3/15
Chia sẻ bài đăng
Trong Nước