Tháng 2 vừa qua, VinaMazda bán ra 905 xe, đạt mức tăng trưởng 154%, gấp 2,5 lần so với cùng kỳ năm 2014.
Cụ thể, BT-50 có doanh số 250 xe, tăng trưởng 339% so với cùng kỳ năm ngoái, CX-5 đạt 230 xe, tăng trưởng 115%. Mẫu xe Mazda3 tiếp tục hút khách với doanh số ổn định ở mức hơn 350 xe/tháng.
Trong khi đó, Mazda6 ngày càng khẳng định sự tăng trưởng ấn tượng tại phân khúc D, đạt 171 xe trong tháng 2, gấp 9 lần so với cùng kỳ năm 2014. Đa số các mẫu xe còn lại đều có sự tăng trưởng tốt so với cùng kỳ năm 2014, với Mazda2 đạt 44 xe, CX-9 cũng đạt mức tăng trưởng 80%, tương đương 18 xe bán ra trong tháng 2.
Có thể nói, nhờ chính sách đa dạng hóa sản phẩm, gia tăng giá trị cho khách hàng từ sản phẩm đến dịch vụ sau bán hàng đã giúp VinaMazda tăng trưởng ngoạn mục trong năm 2014, là thương hiệu Nhật xếp thứ 2 về doanh số trong bảng xếp hạng VAMA. Trong năm 2015, VinaMazda tự tin đặt mục tiêu doanh số 16.000 xe bán ra, tăng 70% so với năm 2014.
VinaMazda