VinaMazda vừa công bố kỷ lục bán hàng trong tháng 4 đạt tỷ lệ tăng trưởng 128% so với cùng kỳ năm 2014, tương đương với 1.405 xe bán ra.
Trong đó, Mazda3 có doanh số 476 xe (gấp 3 lần so với cùng kỳ năm 2014), tiếp tục là mẫu xe bán chạy nhất của VinaMazda. Xếp vị trí thứ 2 là CX-5 tăng trưởng 78% so với cùng kỳ năm ngoái, tương đương 323 xe bán ra, giữ vững vị trí dẫn đầu trong phân khúc CUV tại Việt Nam.
Trong tháng 5, CX-5 được trang bị thêm gói phụ kiện mới thể thao hơn gồm chụp bô, nẹp bước chân, nẹp chống trầy cốp sau và ốp bàn đạp. Với tiện ích tăng thêm này, giá bán lẻ đề xuất của CX-5 vẫn giữ nguyên ở mức từ 1,084 tỷ đồng.
Nằm trong dòng sản phẩm xe "Công nghệ vượt trội", Mazda6 luôn đạt mức tăng trưởng cao, có doanh số bán gần 200 xe trong tháng 4, tăng 304% so với cùng kỳ năm 2014. Dẫn đầu về các tiện nghi cao cấp theo trang bị tiêu chuẩn nhưng lại sở hữu mức giá hợp lý cùng hàng loạt đặc quyền ưu đãi dành cho chủ sở hữu mới như ưu đãi giá, nhiều màu sắc lựa chọn, thời gian giao xe ngắn và các dịch vụ sau bán hàng có giá trị cao, Mazda6 đang trở thành một trong những lựa chọn sedan cỡ trung hợp lý trên thị trường.
Trong khi đó, BT-50 có doanh số 321 xe, nắm giữ thị phần lớn thứ 2 trong phân khúc xe pick-up và trở thành mẫu xe bán chạy thứ 3 của VinaMazda. Doanh số bán hàng tháng 4 của VinaMazda còn có sự đóng góp đáng kể của Mazda2 (70 xe) và CX-9 (25 xe) với mức thị phần tăng trưởng trong từng phân khúc riêng lẻ.
Kết thúc tháng đầu tiên của quý 2/2015, VinaMazda nằm trong top 3 thương hiệu xe bán chạy nhất trên thị trường (theo số liệu công bố của VAMA), hứa hẹn sẽ có nhiều bùng nổ trên các phân khúc để tiếp nối một năm nhiều kỳ vọng tăng trưởng ngoạn mục tại Việt Nam.
VinaMazda