Tại buổi họp báo triển lãm VMS 2015, GM Việt Nam đã bật mí kế hoạch giới thiệu một mẫu SUV hoàn toàn mới đến người tiêu dùng, và Chevrolet TrailBlazer là dòng xe được giới truyền thông trong nước kỳ vọng nhất.
Chevrolet TrailBlazer là cái tên có thể khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ, bởi mẫu xe này nằm cùng phân khúc xe thể thao đa dụng 7 chỗ với "người anh em" Captiva. Nếu GM Việt Nam phân phối TrailBlazer, có thể sẽ ảnh hưởng rất lớn tới doanh số bán hàng của Captiva, nhưng về lâu dài, TrailBlazer hội tụ khá nhiều yếu tố để tạo nên thành công như Captiva đã từng thể hiện, trong phân khúc được coi là dễ "thở" nhất ở thị trường ô tô Việt Nam.
Lãnh đạo GM Việt Nam cũng khẳng định mẫu SUV hoàn toàn mới sẽ ra mắt người tiêu dùng vào cuối tháng 10. Vì vậy, nếu Chevrolet TrailBlazer được lựa chọn, hãng sẽ phải sớm đưa xe ra thị trường, tận dụng thời điểm Ford Everest thế hệ mới chưa về Việt Nam. Khi đó, cuộc chiến trong phân khúc SUV 7 chỗ sẽ chỉ là nội bộ giữa GM và Toyota Việt Nam.
Lãnh đạo GM Việt Nam cũng khẳng định mẫu SUV hoàn toàn mới sẽ ra mắt người tiêu dùng vào cuối tháng 10. Vì vậy, nếu Chevrolet TrailBlazer được lựa chọn, hãng sẽ phải sớm đưa xe ra thị trường, tận dụng thời điểm Ford Everest thế hệ mới chưa về Việt Nam. Khi đó, cuộc chiến trong phân khúc SUV 7 chỗ sẽ chỉ là nội bộ giữa GM và Toyota Việt Nam.