Với kiểu dáng hình quả trứng, mẫu xe huyền thoại Isetta ngay lập tức tạo ra sức hút khi xuất hiện trong Ngày hội BMW đang diễn ra tại TP.HCM.
Isetta với thiết kế hình quả trứng, được công nhận là chiếc xe thuộc dạng siêu nhỏ (microcar) bất hủ của mọi thời đại.
Có tên gọi Isetta hoặc "Iso tí hon", chiếc xe sở hữu một thiết kế hoàn toàn độc đáo, đáng ngạc nhiên, và từng nổ ra một cuộc tranh cãi tại buổi giới thiệu xe ở Turin vào tháng 10/1953. Kể từ buổi ra mắt mang tính cách mạng này, hàng loạt giấy phép sản xuất đã được cấp trên toàn thế giới, trong đó có BMW.
Isetta với thiết kế hình quả trứng, được công nhận là chiếc xe thuộc dạng siêu nhỏ (microcar) bất hủ của mọi thời đại.
Có tên gọi Isetta hoặc "Iso tí hon", chiếc xe sở hữu một thiết kế hoàn toàn độc đáo, đáng ngạc nhiên, và từng nổ ra một cuộc tranh cãi tại buổi giới thiệu xe ở Turin vào tháng 10/1953. Kể từ buổi ra mắt mang tính cách mạng này, hàng loạt giấy phép sản xuất đã được cấp trên toàn thế giới, trong đó có BMW.
Ngày 5/3/1955, bên trong khách sạn Bachmair sang trọng nằm ven hồ, ở vùng Rottach-Egern, các nhà báo đã chứng kiến một mẫu xe 2 chỗ ngồi, nhưng nó không giống như bất kỳ chiếc xe thể thao nào từng có mặt trên thị trường.
Ông Fritz Fiedler, sau đó là Trưởng phòng Phát triển của BMW, đã giới thiệu ngắn gọn trong bài phát biểu khai mạc: "Với chiếc BMW Isetta Motocoupe, công chúng đang được chúng tôi mang đến một loại xe mang tính kinh tế cao và đồng thời là một khái niệm mới lạ tại Đức".
Với vóc dáng tí hon, xe gần như là một hình cầu với các cửa sổ bao quanh và một cánh cửa duy nhất ở phía trước.