Khu trưng bày BMW của Euro Auto tại Triển lãm ô tô quốc tế Việt Nam 2015 được đánh giá là có quy mô lớn nhất từ trước đến nay, với sự xuất hiện của 8 mẫu xe thuộc nhiều phân khúc đa dạng.
Đến thăm "thế giới" của BMW, người xem không khó để nhận ra nét đặc trưng của thương hiệu với 3 màu sắc chủ đạo, lấy cảm hứng từ logo của thương hiệu BMW và lá cờ của vùng Bavaria: xanh dương, trắng, đen. Bên cạnh đó, các dòng xe BMW trong gian hàng được sắp đặt thể theo triết lý "Tiến về phía trước" (Moving Forward), thể hiện một tinh thần nhất quán và tiên phong của "Thương hiệu xe hơi đáng tin cậy nhất thế giới".
Đến thăm "thế giới" của BMW, người xem không khó để nhận ra nét đặc trưng của thương hiệu với 3 màu sắc chủ đạo, lấy cảm hứng từ logo của thương hiệu BMW và lá cờ của vùng Bavaria: xanh dương, trắng, đen. Bên cạnh đó, các dòng xe BMW trong gian hàng được sắp đặt thể theo triết lý "Tiến về phía trước" (Moving Forward), thể hiện một tinh thần nhất quán và tiên phong của "Thương hiệu xe hơi đáng tin cậy nhất thế giới".
Tọa lạc ngay tại cổng chính của sảnh A1, khu trưng bày BMW có diện tích tổng thể lên đến 500 m2, tổng cộng 8 xe BMW trưng bày đã tái khẳng định sự lớn mạnh và phát triển không ngừng của thương hiệu này tại Việt Nam trong suốt 9 năm qua. Khách tham quan sẽ được chiêm ngưỡng loạt sản phẩm gồm 3-Series GT, xe gia đình đa dụng 2-Series Active Tourer, các mẫu xe địa hình X3, X5, X6, xe thể thao 6-Series Gran Coupe hoặc 4-Series Convertible mui xếp. Ngoài ra, người hâm mộ còn được ngắm nhìn dòng xe tính năng vận hành cao BMW M3.
Bên cạnh chuỗi sản phẩm BMW hấp dẫn, Euro Auto còn giới thiệu đến các fan của "cánh quạt xanh xứ Bavaria" những sản phẩm thời trang và phụ kiện chính hãng.
Ngoài ra, nhằm tạo cơ hội cho khách tham quan có cơ hội trải nghiệm cảm giác lái đặc trưng, tại khuôn viên bên ngoài triển lãm, BMW cũng sẽ tổ chức hoạt động lái thử các dòng xe BMW mới nhất, được trang bị dòng động cơ ứng dụng công nghệ TwinPower Turbo, với các mẫu xe hấp dẫn 116i, 218i, X1 và X3.