Cơ hội trải nghiệm xe Mazda trong tháng 11

Sau hơn 3 năm trở lại thị trường, thương hiệu Mazda đã có những bước chuyển mình đầy ấn tượng trong việc đa dạng hóa sản phẩm, chất lượng dịch vụ cũng như liên tục mở rộng hệ thống phân phối trên cả nước nhằm đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng cá nhân, gia đình và các doanh nghiệp tại Việt Nam.

Mazda2

Trong gần 1 năm qua, Mazda đã tổ chức thành công chương trình "Lái thử và cảm nhận" xe Mazda với mong muốn giúp khách hàng trên cả nước hiểu rõ hơn về chất lượng sản phẩm, các công nghệ hiện đại và hệ thống an toàn trên các dòng xe Mazda mới, qua đó nâng cao độ nhận biết của thương hiệu. Có thể nhận thấy, tâm điểm của các chương trình lái thử là các mẫu xe được khách hàng quan tâm hàng đầu như Mazda3, Mazda6, CX-5 và gần đây nhất là mẫu xe cỡ nhỏ Mazda2, đã đi qua hơn 30 tỉnh thành trên cả nước với quy mô tổ chức chuyên nghiệp và đẳng cấp để thỏa mãn mọi nhu cầu của khách hàng về trải nghiệm và sở hữu.

Tiếp nối thành công, trong tháng 11, Thaco tiếp tục mang đến chuỗi sự kiện "Lái thử và cảm nhận" xe Mazda, kết hợp giới thiệu xe Mazda2 tại các showroom, đại lý Mazda trên toàn quốc. Tham dự chương trình, ngoài cơ hội được trải nghiệm cảm giác lái vượt trội của các dòng xe Mazda mới nhất, khách hàng còn nhận được các quà tặng và ưu đãi đầy hấp dẫn khi mua xe.


Thông tin chi tiết về chương trình vui lòng liên hệ với Đại lý Mazda trên toàn quốc hoặc xem thêm tại website http://mazdamotors.vn/ho-tro/dang-ky-lai-thu.

Chia sẻ bài đăng
Trong Nước