Mazda3 hút khách, Mazda Việt Nam tiếp đà tăng trưởng

Tháng 10 vừa qua, Mazda bán ra 1.834 xe, doanh số cộng dồn từ đầu năm đến nay tăng 111% so với cùng kỳ năm 2014, đạt trên 15.000 xe, giúp Mazda trở thành thương hiệu xe Nhật phát triển nhanh nhất tại thị trường Việt Nam.

Mazda3 là mẫu xe dẫn đầu doanh số của Mazda tại Việt Nam, đạt hơn 542 xe trong tháng 10, tăng 157% so với cùng kỳ năm 2014. Với lợi thế đa dạng phiên bản động cơ, trang bị nhiều phụ kiện đáp ứng nhu cầu khách hàng, chỉ sau 10 tháng có mặt trên thị trường, doanh số bán hàng của Mazda3 đã lên đến hơn 4.500 xe và trở thành lựa chọn hàng đầu trong phân khúc C.

Mazda3

Đứng thứ 2 là CX-5 với doanh số bán 373 xe. Tính chung 10 tháng năm 2015, CX-5 đạt gần 3.500 xe, tăng 107% so với cùng kỳ năm 2014. Lợi thế về giá bán tốt, thiết kế thể thao,nhiều công nghệ tiện nghị và an toàn, CX-5 được kỳ vọng sẽ tiếp tục bùng nổ doanh số trong 2 tháng cuối năm.

Mẫu xe bán chạy thứ 3 của Mazda là BT-50 có lượng tiêu thụ đạt 417 xe. Đây là tháng có doanh số cao nhất của BT-50 kể từ đầu năm đến nay, góp phần tạo nên doanh số ấn tượng cho Mazda trong tháng 10.

Mazda2

Với con số trên 1.100 xe bán ra chỉ sau 3 tháng ra mắt, Mazda2 - mẫu xe cỡ nhỏ cao cấp của Mazda - nhanh chóng vươn lên vị trí top 3 về thị phần trong phân khúc B và còn hứa hẹn sẽ có nhiều đột phá mạnh mẽ hơn nữa trong thời gian tới khi Mazda2 phiên bản mới được trang bị thêm nhiều tiện nghi cùng giá bán hấp dẫn từ 609 triệu đồng (sedan) và từ 669 triệu đồng (hatchback).

Đối với Mazda6, doanh số trong tháng 10 của mẫu xe này đạt 221 xe, duy trì mức tăng trưởng ổn định so với cùng kỳ năm 2014. 


Chia sẻ bài đăng
Trong Nước