BMW World Vietnam 2016 và những con số ấn tượng

Rolls-Royce Ghost

Triển lãm BMW World Vietnam 2016 với thông điệp "Định hướng tương lai" do Euro Auto tổ chức đã chính thức khép lại vào 18h00 ngày 9/5. Đây là một trong những sự kiện lớn nhất trong năm của ngành ô tô tại thị trường Việt Nam, đánh dấu mốc quan trọng với những con số đầy ấn tượng:

- Hơn 100 xe được trưng bày và trình diễn từ các thương hiệu thuộc BMW.

- 12.179 lượt khách tham quan.


- 200 khách hàng có cơ hội trải nghiệm cùng chuyên gia BMW.


- 500 lượt lái thử tất cả các dòng xe BMW/MINI.


- 126 xe được khách hàng đặt mua trong suốt thời gian diễn ra triển lãm. 


- 609 triệu đồng là số tiền thu được từ việc bán vé sẽ được Euro Auto đóng góp vào quỹ từ thiện Heartbeat Vietnam thông qua sự kiện "Vết sẹo cuộc đời 6" của diễn viên Ngô Thanh Vân nhằm mang đến cơ hội phẫu thuật cho những bệnh nhi mắc bệnh tim bẩm sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam. 


- 3.576 lượt là tổng số khách hàng đăng ký nhận vé tham quan triển lãm BMW World Vietnam 2016 qua các kênh đăng ký online như website, fanpage. 


- 484.164 người dùng cùng với 301.172 tương tác là những con số mà fanpage chính thức của BMW World Vietnam 2016 tiếp cập và nhận được.


Chia sẻ bài đăng
BMW World XPO