Trong 2 ngày 11-12/5 vừa qua, FUSO Việt Nam đã tổ chức Hội nghị kinh doanh & dịch vụ khách hàng FUSO 2016.
Đây là hoạt động thường niên của thương hiệu FUSO khu vực Đông Nam Á, với mong muốn thắt chặt mối quan hệ giữa bộ phận quản lý vùng và các thị trường trong khu vực, cũng như chia sẻ kiến thức về sản phẩm và kinh nghiệm bán hàng FUSO tại các thị trường khác nhau.
Đây là hoạt động thường niên của thương hiệu FUSO khu vực Đông Nam Á, với mong muốn thắt chặt mối quan hệ giữa bộ phận quản lý vùng và các thị trường trong khu vực, cũng như chia sẻ kiến thức về sản phẩm và kinh nghiệm bán hàng FUSO tại các thị trường khác nhau.
Hội nghị có sự tham dự của ban lãnh đạo FUSO và hơn 30 đại diện đến từ FUSO khu vực Đông Nam Á như Indonesia, Singapore, Malaysia, Campuchia… Các thành viên đã có 2 ngày trải nghiệm sản phẩm tại nhà máy Mercedes-Benz và tham gia chia sẻ kinh nghiệm tại buổi hội thảo dưới sự dẫn dắt của ông Michael Kamper, Phó Chủ tịch, Trưởng bộ phận cấp cao Tiếp thị, Kinh doanh và Dịch vụ khách hàng xe thương mại Daimler khu vực châu Á.