Mazda Việt Nam tăng trưởng đầy ấn tượng trong tháng 5

Sự bùng nổ của các dòng xe chủ lực "công nghệ vượt trội" trong tháng 5 đã giúp Mazda đạt mức tăng trưởng 85% so với cùng kỳ năm 2015, tương đương 2.429 xe bán ra, vươn lên đứng thứ 2 về doanh số xe du lịch trong VAMA.

Trong đó, Mazda3 tiếp tục giữ vững vị trí dẫn đầu với 890 xe bán ra trong tháng 5, tăng gần gấp 3 lần so với doanh số cùng kỳ năm 2015. Đứng thứ hai là CX-5 với doanh số 808 xe, tăng đến 118%, và duy trì ổn định vị trí mẫu CUV bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam.

Mazda3

Kế đến là Mazda2 với doanh số 330 xe, tăng gấp 5 lần so với cùng kỳ năm ngoái. Bên cạnh Mazda3, CX-5 và Mazda2, mẫu sedan cỡ lớn Mazda6 cũng giữ đà tăng trưởng ổn định, tiếp tục là một trong những mẫu xe bán chạy của Mazda với doanh số tháng 5 đạt 213 xe.

Ở phân khúc xe bán tải, BT-50 có doanh số 273 xe trong tháng 5, tăng 135% so với cùng kỳ. Với thế mạnh thiết kế thể thao, trang bị nội thất tiêu chuẩn SUV mà vẫn sở hữu sức mạnh của một chiếc bán tải đã giúp Mazda BT-50 khẳng định vững vàng vị trí mẫu xe pickup thương hiệu Nhật dẫn đầu thị trường.

Chia sẻ bài đăng
Trong Nước