Tháng 8/2016 (tháng 7 âm lịch), Thaco bán ra gần 6.000 xe du lịch, tăng 64% so với cùng kỳ năm ngoái. Đóng góp quan trọng cho sự tăng trưởng này là 2 mẫu xe chủ lực đến từ 2 thương hiệu xe du lịch được khách hàng ưa chuộng nhất của Thaco là Kia Cerato và Mazda CX-5.
Tính chung 8 tháng năm 2016, tổng doanh số 3 thương hiệu xe du lịch Thaco đạt hơn 40.000 xe, tăng hơn 70% so với cùng kỳ năm 2015. Trong đó, Kia đạt 20.261 xe, Mazda đạt 20.000 xe và Peugeot đạt 510 xe.
Doanh số Kia đạt hơn 3.000 xe trong tháng vừa qua, tăng 75% so với cùng kỳ năm ngoái, tiếp tục đứng thứ 2 trong bảng xếp hạng VAMA. Đáng chú ý là sự tăng trưởng mạnh của Cerato với doanh số 700 xe, đây là con số cao nhất kể từ khi ra mắt vào tháng 5/2016. Morning vẫn tiếp tục là mẫu xe có doanh số bán cao của Kia và trên thị trường phân khúc xe cỡ nhỏ với 1.330 xe, tiếp đến là Rio gần 400 xe, Sedona gần 200 xe và Sorento gần 250 xe.
Thương hiệu Mazda gây bất ngờ với 2.908 xe bán ra, tăng 52% so với cùng kỳ năm 2015. Dẫn đầu lượng tiêu thụ là CX-5 với doanh số kỷ lục trên 1.000 xe trong tháng 8, đưa CX-5 không chỉ vững chắc ở vị trí số 1 trong phân khúc xe CUV 5 chỗ mà còn vươn lên dẫn đầu doanh số bán xe Mazda tại Việt Nam trong tháng. Kế đến là Mazda3 đạt 913 xe, Mazda2 đạt 423 xe và Mazda6 đạt 312 xe.
Thương hiệu Peugeot sau hơn 2 năm có mặt trên thị trường Việt Nam đã để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp về cả chất lượng sản phẩm và dịch vụ hậu mãi. Trong 8 tháng năm 2016, Peugeot bán được hơn 510 xe, tăng trưởng 80% so với cùng kỳ. Doanh số cộng dồn sau 2 năm của Peugeot đạt gần 1.000 xe. Hiện tại, 208, 3008 và 508 là 3 mẫu xe Peugeot được khách hàng yêu thích và lựa chọn.