Chinh phục cực Tây: 5 tính năng của WINNER 150 được các biker đánh giá cao

Chinh phục một trong những cung đường khó nhằn nhất trên đất nước Việt Nam, các biker nói gì về khả năng vận hành của WINNER 150?

Chặng 2 - Chinh phục cực Tây của Hành trình WINNER 150: 4 đỉnh cực - Vạn chân trời đã kết thúc (28/9-3/10). Sau chặng đường đầu tiên vượt qua cực Nam Tổ quốc trên các tuyến đường gần biển, nội đô và quốc lộ, chặng thứ hai lần này ngay từ đầu đã được đánh giá sẽ gây khó khăn cho các tay lái hơn rất nhiều. Tuy nhiên, cũng chính nhờ những thách thức từ địa hình, thời tiết vùng núi Tây Bắc đã giúp các biker hiểu hơn về "người bạn đồng hành" của mình: Honda WINNER 150.

1. Đèn phá sương mù
 
Sương mù và những khúc cua gắt chính là hai "đặc sản" nổi tiếng của Tây Bắc. Hãy cùng điểm qua các cung đường: Tú Lệ - Văn Chấn, Chà Cang, Mường Nhé, A Pa Chải - gần 800 km đường được bao bọc bởi những lớp sương dày mờ ảo, khiến cho tầm nhìn của các biker bị hạn chế, đồng thời đường đi cũng bị trơn hơn do thời tiết ẩm ướt. Chính khi đó, hệ thống đèn phá sương mù của Winner 150 đã làm tốt công việc của mình, giúp các biker quan sát tốt hơn, phát hiện những chướng ngại vật trên đường đi, giúp chuyến đi an toàn và thuận lợi.


Winner 150

2. Động cơ mạnh mẽ, bền bỉ

Thành viên Nguyễn Minh Sơn chia sẻ: "WINNER nó đằm lắm, côn nhạy, động cơ êm, khỏe giúp tôi trải nghiệm cảm giác đổ đèo giống như khi được chinh phục trò chơi mạo hiểm mà bạn đã lâu không được chơi."

Và khi nhìn những hình ảnh dưới đây, chúng ta sẽ dễ dàng nhận ra sức mạnh của khối động cơ 150cc trên Honda WINNER. Với không ít địa hình offroad, chiếc xe côn tay này đã chứng minh rất rõ thế mạnh về khả năng vận hành của mình.


Winner 150

Những đoạn đường bùn lầy như thế này không phải là hiếm trong chặng chinh phục cực Tây.

Winner 150

Cả trăm km cứ lên dốc rồi xuống dốc, đa số các biker đều đánh giá: động cơ WINNER 150 càng chạy càng đầm, càng êm!

3. Bộ côn bắt số nhạy
 
Bộ côn bắt số nhạy chính là lý do giúp các phượt thủ có được cảm giác lái mượt mà dù cho có đang chạy trên tuyến đường hiểm hóc. Bạn Nguyễn Văn Khoa, phượt thủ nhỏ tuổi nhất của đoàn, lần đầu tiên cầm lái WINNER 150, chia sẻ: "Đi đường trường, đặc biệt là địa hình có dốc lên xuống liên tiếp như cung Hà Nội - A Pa Chải này, bộ côn đóng vai trò vô cùng quan trọng. Côn của WINNER 150 có khả năng về số nhanh, làm giảm được tốc độ của xe trong thời gian ngắn, giúp mình vào cua mượt hơn, an toàn hơn."


Winner 150

Luôn vững tay lái trên WINNER 150 dù đường đá dăm…

Winner 150

…hay sau cơn mưa trơn ướt

4. Hệ thống phanh an toàn

Để vượt qua những đoạn đường đèo với những khúc cua gắt liên tiếp cùng rất nhiều chướng ngại vật bất ngờ đón đầu, một hệ thống phanh tốt chính là điều tối quan trọng với các phượt thủ. Phanh phát huy vai trò trong những tình huống khẩn cấp, khi bất ngờ gặp chướng ngại vật trên đường, ổ trâu, ổ gà hay giúp giữ thăng bằng trên đường trơn trượt.

Nhận xét về phanh - công cụ đắc lực trong mỗi khúc cua gấp, phượt thủ Hoàng Văn Tặng phân tích: "Bộ phanh của WINNER 150 hỗ trợ mình khá nhiều trong những khúc cua gấp. Nếu bạn đang "phiêu" ở tốc độ 60-70 km/h trước khi vào cua, bạn hoàn toàn có thể hãm phanh xuống còn 30-40 km/h rất nhanh, chỉ trong 1-2 giây."


Winner 150

Khi xuống dốc ở những đoạn đường nhỏ và hiểm trở…

Winner 150

….hay những cung đường mà các biker có thể bắt gặp một đàn trâu, một đàn lợn con có thể chạy ngang đường bất cứ lúc nào

5. Gầm cao và thoáng

Cuối cùng là thiết kế nổi bật với gầm cao của WINNER làm tăng khả năng đổ đèo, cua sâu và liên tục, giúp cho trải nghiệm của phượt thủ được trọn vẹn. Và cả những đoạn nước suối ngập cũng không trở thành vấn đề!


Winner 150

Winner 150

Winner 150

Chinh phục những tay lái bằng khả năng vận hành mạnh mẽ, Honda WINNER 150 sau chuyến đi càng khẳng định thế mạnh vượt trội đó của mình. Chặng 2 - Chinh phục cực Tây đã khép lại, hãy cùng theo dõi thêm những trải nghiệm thực tế của các biker về mẫu xe côn tay này qua website chính thức dành riêng cho Hành trình WINNER 150, fanpage Honda WINNER 150 và cùng đón đợi chặng cực Đông sẽ khởi hành vào ngày 6/10/2016.
 
Chia sẻ bài đăng
Xe Máy