Ford tổ chức "Hội thi tay nghề dịch vụ toàn quốc" 2016

Trong 2 ngày 1-2/10, Ford Việt Nam đã tổ chức "Hội thi tay nghề dịch vụ toàn quốc" lần thứ 9 tại đại lý Thanh Hoá Ford. Ngoài múc đích kiểm tra tay nghề và trình độ của kỹ thuật viên, hội thi còn hướng tới việc nâng cao chất lượng dịch vụ, qua đó tăng cường chỉ số hài lòng khách hàng.

"Hội thi tay nghề dịch vụ toàn quốc" 2016 bao quát toàn bộ quy trình dịch vụ của hệ thống đại lý chính hãng Ford, bao gồm các nhóm kỹ năng Trưởng phòng dịch vụ, Quản lý phụ tùng, Cố vấn dịch vụ, Nhân viên chăm sóc khách hàng và Kỹ thuật viên bảo dưỡng. Hội thi năm nay nhận được sự hưởng ứng tham gia của hơn 21 đại lý trên toàn quốc, nhiều hơn so với con số 19 của năm 2015.

Ford tổ chức "Hội thi tay nghề dịch vụ toàn quốc" 2016

Đặc biệt, đây là cuộc thi đầu tiên có sự tham gia của kỹ thuật viên cấp độ 3 - cấp độ cao nhất trong hệ thống đánh giá năng lực kỹ thuật viên của chương trình đào tạo Master Technician Traning. Trải qua 2 ngày tranh tài sôi nổi và gay cấn, đoàn kỹ thuật viên, nhân viên chăm sóc khách hàng và cố vấn dịch vụ từ đại lý City Ford đã giành chiến thắng toàn đoàn nhờ 2 chiến thắng tại hạng mục thi "Bảo dưỡng nhanh" và "Kỹ thuật viên".

Tổng giá trị giải thưởng dành cho các cá nhân xuất sắc năm nay lên tới trên 200 triệu đồng. Những thí sinh đoạt giải nhất sẽ đại diện cho Ford Việt Nam tham dự Hội thi tay nghề của Ford ASEAN tại Thái Lan. Sự kiện thường niên này hứa hẹn đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho đội ngũ nhân viên dịch vụ tại Ford, qua đó từng bước nâng tầm chất lượng trải nghiệm dịch vụ cho Khách hàng.

Chia sẻ bài đăng
Trong Nước