Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) đã bán được 4.604 xe tại thị trường Việt Nam tính từ đầu năm đến tháng 10/2016. Đây là mức doanh số bán hàng cao nhất mà hãng từng đạt được kể từ năm 2003.
MMV đã quyết định bỏ mảng kinh doanh xe tải vào năm 2014 để tập trung mở rộng kinh doanh xe du lịch. Từ đó, doanh số mảng xe du lịch tăng đến 322%.
Mitsubishi Nhật Bản cũng đã tăng tỉ lệ góp vốn từ 50% lên 82% vào tháng 3/2016 và đã quyết định đổi tên thành Công ty TNHH ô tô Mitsubishi Việt Nam vào tháng 4/2016. Trên hành trình mới, MMV đặc biệt tập trung vào sự hài lòng của khách hàng bằng một loạt hoạt động như tăng dãy sản phẩm, mở rộng và nâng cấp hệ thống đại lý, cải thiện dịch vụ đại lý...