Tháng 10/2016 đánh dấu sự tăng trưởng mạnh của thương hiệu Mazda tại Việt Nam, đạt hơn 2.800 xe bán ra, nâng tổng doanh số 10 tháng năm 2016 lên tới 25.800 xe, tăng 72% so với cùng kỳ 2015.
Mazda3 đạt doanh số cao nhất với 1.110 xe, tính chung từ đầu năm đã có hơn 9.610 xe đến tay khách hàng. Với kiểu dáng trẻ trung, tích hợp nhiều công nghệ hiện đại và giá bán phù hợp, Mazda3 đang vượt xa các đối thủ khác cùng phân khúc để giữ vững vị trí dẫn đầu và luôn nằm trong top 10 xe bán chạy nhất theo tháng của VAMA.
Trong khi đó, Mazda CX-5 cũng khẳng định vị trí dẫn đầu phân khúc CUV với doanh số đạt 885 xe, tăng hơn gấp đôi so với cùng kỳ 2015, cộng dồn từ đầu năm tới nay đã có 6.855 xe lưu thông trên đường phố Việt Nam.
Mazda6 có doanh số 265 xe, là một trong những mẫu xe bán chạy nhất phân khúc D. Các mẫu xe còn lại đều thể hiện sự tăng trưởng tốt so với cùng kỳ năm ngoái, trong đó Mazda2 và BT-50 có doanh số bán lần lượt là 299 xe và 273 xe. Đây chính là tiền đề tốt để Mazda đạt được doanh số dự kiến hơn 31.000 xe trong năm 2016.