Kết thúc năm 2016, Mazda Việt Nam tiêu thụ hơn 32.000 xe - con số ấn tượng trong bối cảnh thị trường xe du lịch đang cạnh tranh sôi động vào dịp cuối năm, và trở thành một trong những thương hiệu xe được yêu thích nhất.
Riêng tháng 12/2016, doanh số Mazda tăng mạnh với gần 3.800 xe, tăng hơn 28% so với cùng kỳ 2015. Phân khúc C chứng kiến sự bùng nổ của Mazda3 với 1.578 xe, tăng gấp đôi so với cùng kỳ năm ngoái và cũng là tháng đạt doanh số bán cao nhất từ khi xuất hiện. Tính chung cả năm 2016, doanh số của Mazda3 đạt gần 12.400 xe, tăng hơn 52% so với cùng kỳ 2015.
Sở dĩ Mazda3 trở thành mẫu xe được yêu thích bởi nó sở hữu thiết kế hợp thị hiếu của khách hàng trẻ tuổi, đầy đủ tiện nghi cùng mức giá phù hợp với thu nhập của người Việt. Bên cạnh đó, tính cộng đồng cũng chính là yếu tố giúp sức hút của Mazda3 lan tỏa rộng. Với số lượng người dùng và hội nhóm Mazda3 đông đảo khắp cả nước nên những người có ý định mua Mazda3 sẽ dễ dàng hơn trong việc tìm hiểu về xe cũng như chia sẻ kinh nghiệm khi sử dụng mẫu xe này.